Nghi vấn nữ MC của VCS Mùa Xuân 2021 lộ ảnh nhạy cảm

Thứ ba, 02/02/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Những bức ảnh nhạy cảm được cho là của nữ MC mới của VCS Mùa Xuân đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

VCS Mùa Xuân 2021 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những trận đấu kịch tính giữa những đội tuyển hàng đầu như SBTC Esports hay GAM Esports thì điều khiến cho giải đấu này nhận được đông đảo sự chú ý còn đến từ những cô này MC xinh đẹp.

Thay vì chỉ có một mình Minh Nghi như mùa giải trước, VCS 2021 có đến 3 nữ MC mới lần lượt là Kim Sa, Bảo Ngọc và Mai Dora.Cả 3 MC đều đã có màn ra mắt có thể nói là chấp nhận được sau hai tuần thi đấu đầu tiên của VCS Mùa Xuân.

Thế nhưng khi còn chưa thực sự để lại những ấn tượng tốt về mặt chuyên môn thì một MC mới của VCS đã vướng phải một sự cố có thể nói là "từ trên trời rơi xuống". Cụ thể, cộng đồng mạng đã "khai quật" được loạt ảnh "mát mẻ" và khẳng định là của cô nàng này trước khi thử sức tại VCS.

Tuy nhiên, nữ MC này cũng đã lên tiếng phản bác rằng: “8 tỉ năm trước có bình luận đâu đó bảo e bán ảnh nude mọi người ơi, nhưng mà mọi người nhìn xem, vòng 1 em còn bé hơn vòng 2 thì em cũng không biết em bán gì”

Chưa rõ thực hư thế nào nhưng sự việc này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến uy tín cũng như màn thể hiện của nữ MC này khi mà chỉ còn vài ngày nữa là tuần thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Xuân 2021 sẽ quay trở lại.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 mới nhất

Nữ streamer Liên Quân - Mèo 2k4 xin lỗi fan trên livestream sau sự cố lộ clip

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ MC VCS nữ MC VCS Mùa Xuân 2021 nữ MC lộ ảnh nóng lộ clip VCS Mùa Xuân 2021
Xem thêm