Nhiều giải đấu Liên Minh Tốc Chiến chất lượng đang được tổ chức

Thứ bảy, 09/01/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Liên Minh Tốc Chiến đã và đang tạo ra một cơn sốt trên phạm vi toàn cầu, điều này khiến nhiều đơn vị không thể nằm ngoài cuộc chơi và bắt đầu gây dựng cộng đồng cho riêng mình.

Thừa hưởng hình ảnh đẹp mắt và lối chơi cuốn hút của phiên bản PC, LMHT Tốc Chiến đang nhận được sự quan tâm lớn của game thủ trên toàn thế giới.

Sau hơn 2 tháng ra mắt tại Việt Nam, Liên Minh Tốc Chiến đã thu hút hàng triệu người tham gia và biến tựa game này trở thành một trong những trò chơi ăn khách nhất tại mảnh đất hình chữ S. Và để có một cộng đồng Tốc Chiến phát triển lớn mạnh và bền vững, không thể không nhắc đến những đơn vị tổ chức những sự kiện, hoạt động từ online cho đến offline, một trong số đó phải kể đến Cao Thủ Tốc Chiến.

Với mục tiêu kết nối những trái tim có cùng đam mê với bộ môn LMHT Tốc Chiến, Cao Thủ Tốc Chiến đang tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn vừa tạo điều kiện cho game thủ thi đấu cọ xát, vừa tạo ra món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong đứng ra tổ chức những trận showmatch, những giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Được biết, cuối tháng 1 này, fanpage Cao Thủ Tốc Chiến tiếp tục tổ chức một giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn nữa. Theo BTC, đây sẽ là giải đấu 2vs2 dành cho các clan. Khác với thể loại thi đấu solo, nội dung 2vs2 sẽ đòi hỏi nhiều hơn sự phối hợp giữa các game thủ.

Với sự đầu tư của nhiều đơn vị như hiện nay, chắc chắn bộ môn Tốc chiến sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến giải đấu Tốc Chiến
Xem thêm