Nữ streamer LMHT và CS:GO nổi tiếng bất ngờ qua đời ở tuổi 21

Thứ ba, 14/12/2021 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Cái chết của nữ streamer Kika được bạn bè của cô thông báo trên instagram.

Mới đây, cộng đồng LMHT và CS:GO trên toàn thế giới đã đón nhận một thông tin cực kỳ sốc. Nữ streamer người Serbia Kristina "Kika" Dukic bất ngờ qua đời ở tuổi 21. Cái chết của Kika đã được bạn bè của cô xác nhận trên instagram. Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, người bạn người bạn thân yêu và thiên thần của chúng tôi đã qua đời vào tối nay ngày 8/12/2021. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới bạn bè, gia đình và người hâm mộ của cô ấy. Đây sẽ là một khoảng thời gian khó khăn đối với tất cả chúng ta và những gì tốt nhất chúng ta có thể làm là giữ cho ký ức về cô ấy còn sống mãi. Yêu và nhớ cậu nhiều Kika.

Nếu bạn đang có ý định tự tử hoặc bị trầm cảm, hãy nói chuyện với ai đó. Bạn không đơn độc".

Mặc dù nguyên nhân cái chết không được tiết lộ, tuy nhiên theo truyền thông địa phương, Kika đã tự tử. Cảnh sát đã không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào về việc bị bạo hành. Bên cạnh đó, thông điệp cuối cùng trong thông báo trên instagram cũng đã ngầm ám chỉ về việc Kika đã gặp vấn đề về tâm lý trước khi quyết định "giải thoát".

Screenshot_61

Được biết đến với biệt danh "K1KA" và "Kika", Kristina "Kika" Dukic sở hữu kênh YouTube và Twtich với hàng trăm ngàn người theo dõi. Nữ streamer bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2015 với những video về Minecraft và Grand Theft Auto 5. Sau này Kika cũng tham gia một số giải CS:GO bán chuyên trước khi streamer tựa game đình đám của Riot Games là LMHT.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer nữ streamer Kika LMHT CS:GO nữ streamer LMHT nữ streamer qua đời streamer qua đời ở tuổi 21 nữ streamer tự tử Kristina
Xem thêm