Nữ Thần Tốc Chiến: VEC Fantasy Girl có tấm vé đầu tiên đến vòng knock-out

Thứ hai, 24/05/2021 12:29 PM (GMT+7)
A A+

VEC Fantasy Girl là đội tuyển đầu tiên có mặt tại vòng knock-out của Nữ Thần Tốc Chiến sau hai chiến thắng liên tiếp.

Sau 3 ngày thi đấu với những trận đấu vô cùng hấp dẫn, Nữ Thần Tốc Chiến đã tìm ra cái tên đầu tiên góp mặt trong vòng knock-out. Với hai chiến thắng liên tiếp, VEC Fantasy Girl độc chiếm ngôi vị nhất bảng A qua đó sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Đội hình của VEC Fantasy Girl tại Nữ Thần Tốc Chiến

Thành tích ấn tượng này đến từ sự gắn kết giữa các thành viên của VEC Girl. Đội tuyển áo trắng xanh đã cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của mình, đặc biệt là trong cuộc đối đầu với MDH Dragon Knights. Vươn lên dẫn trước rồi lại để đối thủ gỡ hòa, thậm chí còn cho thấy một chút chuệch choạc trong ván đấu quyết định, thế nhưng VEC Girl vẫn biết cách làm hài lòng cổ động viên của mình.

Một tình huống macro tầm cỡ thế giới của VEC Girl đã dập tắt mọi hy vọng có điểm của Dragon Knights. Vượt qua "chướng ngại vật" lớn nhất tại bảng đấu của mình, VEC Girl đến với trận đấu thứ 2 với một tâm lý thi đấu vô cùng thoải mái, qua đó dễ dàng giành chiến thắng 2-0.

Tình huống macro đẳng cấp của VEC Girl

Ngôi sao sáng nhất trong cả hai chiến thắng của VEC không ai khác ngoài Phương Bé. Màn trình diễn ấn tượng của người chơi đường giữa này đóng góp không nhỏ vào thành công của VEC Fantasy Girl. Bên cạnh đó, những thành viên còn lại cũng kịp để lại dấu ấn cá nhân với những vị tướng tủ như Kai'Sa, Sona, Gragas...

Vị trí nhất bảng được dự đoán sẽ khó thoát khỏi tay VEC Girl khi lượt trận cuối họ chỉ phải gặp Loạn Cảm Ứng Team, đội tuyển với sự góp mặt của những "hoa hậu thân thiện". Nếu như những dự đoán này trở thành sự thật thì cuộc đua nhất bảng B sẽ bị phả hơi nóng, bởi lẽ không đội tuyển nào muốn đụng độ VEC Girl quá sớm trong vòng knock-out cả.

Cùng tiếp tục theo dõi những diễn biến cực kỳ hấp dẫn của Nữ Thần Tốc Chiến trên ứng dụng Xgaming, Fanpage Xgaming, TikTok Xgaming và fanpage Cao Thủ Tốc Chiến. 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Nữ Thần Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến giải tốc chiến nữ nữ game thủ tốc chiến VEC Girl VEC Fatasy Girl
Xem thêm