PSG River: 'Ngoài 4 khu vực chính, tôi nghĩ GAM Esports của Việt Nam là đội mạnh nhất'

Thứ bảy, 08/05/2021 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể đến với MSI 2021, GAM Esports vẫn được người đi rừng của PSG Talon đánh giá rất cao.

PSG Talon là đội tuyển đã gửi lời chia buồn đến với GAM Esports khi đại diện của VCS không thể đến MSI 2021 do những ảnh hưởng của COVID-19. Đến với MSI năm nay, mặc dù phải thi đấu với đội hình có phần chắp vá, PSG Talon vẫn đang có một kết quả không quá tệ tại bảng B khi thắng một và thua một. Cơ hội đi tiếp của đội tuyển này là rất lớn. Cùng đến với những chia sẻ của người rừng Kim “River” Dong-woo của PSG Talon về MSI 2021.

Đây là giải đấu quốc tế thứ hai của bạn sau lần tham dự CKTG 2020. Những gì bạn học được năm ngoái có giúp ích gì cho MSI 2021 không?

Khi lần đầu tiên tham dự một giải đấu quốc tế mà lại còn là CKTG 2020, thú thực tôi đã rất lo lắng. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn, tôi đến với MSI 2021 với sự bình tĩnh và tập trung hơn rất nhiều.

Cảm giác thế nào khi đối đầu với nhà vô địch LEC, MAD Lions?

MAD Lions là một đội tuyển mạnh. Tôi nghĩ rằng họ đã chơi tốt khi lên ngôi tại LEC, tuy nhiên khi đối đầu với MAD Lions, tôi cảm thấy rằng PSG Talon có thể đánh bại họ.

Vậy bạn có muốn đối đầu với G2 Esports không?

Chúng tôi đã chạm trán với G2 Esports tại CKTG năm ngoái, và họ thực sự rất mạnh. Tôi nghĩ đối mặt với MAD Lions sẽ tốt hơn là đối mặt với G2 (cười).

PSG Talon đã thi đấu bằng những "lính đánh thuê" tại CKTG 2020 và giờ là MSI 2021. Điều này có ảnh hưởng thế nào đến đội của bạn?

Chúng tôi đã chơi cùng nhau cả năm ngoái, và mùa xuân năm nay. Sức mạnh của PSG Talon đến từ sự đoàn kết… Hơn thế nữa, bộ đôi đường dưới của chúng tôi đã chơi cùng nhau trong 5 năm thậm chí là lâu hơn. Tôi nghĩ sẽ là một vấn đề lớn khi chúng tôi không thể chơi cùng nhau.

lmht-pcs-psg-talon

Doggo có cảm thấy áp lực khi là người thay thế Unified không?

Thực ra, tiếng Trung của tôi không tốt lắm đâu (cười). Nhìn bề ngoài, có vẻ như anh không cảm thấy áp lực. hay lo lắng trước trận đấu, tôi nghĩ anh ấy chỉ mắc một vài sai lầm. Chúng tôi đã chơi cùng nhau chưa được bao lâu và không tập luyện nhiều, nhưng kết quả tập trận rất tốt, vì vậy tôi rất kỳ vọng vào anh ấy.

Bạn đặt mục tiêu gì ở giải đấu năm nay?

Cá nhân tôi thấy mình đã chơi không thực sự tốt tại CKTG 2020. Vì vậy tôi muốn làm tốt hơn nữa tại MSI 2021 và tôi hy vọng có thể lọt vào bán kết.

Không biết bạn đã xem các trận đấu trước đó chưa, nhưng bạn có nghĩ mình sẽ vượt qua được vòng bảng không?

Tôi không thể chắc chắn vì chúng tôi chưa từng đối đầu với các đội cùng bảng, nhưng nếu chúng tôi chơi như đã chơi trong các trận đấu tập, chúng tôi sẽ có nhiều khả năng vượt qua vòng bảng. Thành thật mà nói, nếu chúng tôi thắng MAD Lions, chúng tôi đã có thể vượt lên ở vị trí số 1, nhưng vì chúng tôi đã thua quá sớm nên tôi nghĩ PSG Talon sẽ cán đích ở vị trí thứ 2.

Ngoài các khu vực chính, bạn nghĩ đội nào mạnh nhất tại MSI lần này?

Ngoài 4 khu vực lớn, tôi nghĩ GAM Esports của Việt Nam là mạnh nhất, nhưng vì họ không thể đến nên tôi sẽ nói rằng đội của chúng tôi là mạnh nhất.

MSI chỉ mới khởi tranh. Bạn nghĩ nó sẽ diễn ra như thế nào?

Khi chúng tôi tập luyện với Doggo, kết quả rất tốt, tốt đến mức khiến tôi nghĩ rằng dù Unified có ở đây thì cũng không thể tốt hơn. Nếu chúng tôi giữ bình tĩnh, không lo lắng và thi đấu như những trận đấu tập, chúng tôi sẽ có thể thể hiện những màn trình diễn tốt tại giải đấu này.

Cuối cùng, hãy gửi lời gì đó đến với người hâm mộ?

Cảm ơn các bạn đã cổ vũ cho Talon của PSG. Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi đã không thể giữ được vị trí dẫn đầu và để thua. Mặc dù chúng tôi đã không thể giành chiến thắng, nhưng nếu các bạn tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đền đáp các bạn với kết quả tốt nhất. Cảm ơn bạn.

Theo Inven Global

Lịch thi đấu MSI 2021 mới nhất 

Bảng xếp hạng MSI 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MSI 2021 Lịch thi đấu MSI 2021 River PSG Talon PSG G2 GAM Esports Phỏng vấn River GAM
Xem thêm