PUBG MOBILE: Chi tiết bản cập nhật 1.6.0

Thứ ba, 14/09/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Đáng chú ý nhất trong bản cập nhật 1.6.0 của PUBG MOBILE sẽ là sự ra mắt chế độ mới mang tên "Mối Nguy Thực Vật".

1. Chế Độ Mới: Mối Nguy Thực Vật

Erangel đã bị thực vật ngoài hành tinh Yarilo xâm chiếm. Sau khi hấp thu năng lượng đặc biệt, Yarilo nhanh chóng chiếm lấy khu vực thành phố chính và tạo nên Hàng Rào Sự Sống, có sức mạnh chữa trị.

Phi Thuyền Ma Trận: con tàu vũ trụ khổng lồ mang theo hy vọng trốn thoát của mọi người, đã mất kiểm soát vì cuộc xâm lược.

Đến Phi Thuyền Ma Trận để tiến hành điều tra, thu hồi năng lượng và trải nghiệm trận chiến tuyệt vời với vũ khí xuất hiện ngẫu nhiên và hồi sinh vô hạn. Gọi Tiếp Tế DynaHex để cung cấp trang bị cho bạn trong trận chiến.

 Bản Đồ/Chế Độ cũ đã quay trở lại PUBG MOBILE

PUBG MOBILE đã chú ý đến mọi người thảo luận về các chế độ chơi khác nhau. PUBG MOBILE rất vui vì những chế độ chơi mà PUBG MOBILE đặt tâm huyết vào được mọi người đón nhận nồng nhiệt. PUBG MOBILE dự định mở lại những chế độ sau. Để biết thêm thông tin, vui lòng theo dõi thông báo chính thức và cộng đồng mạng xã hội chính thức của PUBG MOBILE.

Các bản đồ/chế độ cũ sẽ quay trở lại PUBG Mobile bao gồm:

  • Metro Royale: Trở Lại - PUBG MOBILE sẽ sớm cải thiện một phần của Metro Royale
  • Titan: Trận Chiến Cuối Cùng
  • Vikendi
  • Sống sót đến bình minh
  • Hỏa Lực 2.0
  • Chế độ Zombie
  • Sức Mạnh Chữ Rune
  • VS AI

2. Tính Năng Xã Hội Mới

PUBG MOBILE muốn PUBG MOBILE trở thành một trò chơi mà bạn yêu thích, và là cách để bạn chia sẻ, thể hiện, và gặp gỡ những người bạn mới. PUBG MOBILE đã thêm tính năng xã hội mới để giúp bạn dễ dàng gặp những người bạn mới cũng yêu thích PUBG MOBILE.

Sử dụng tính năng Khoảnh Khắc để chia sẻ những cảnh tuyệt vời của bạn! Bạn có thể bật trong phần cài đặt. Bạn cũng có thể xem kết quả sự nghiệp của mình, và chia sẻ trong Trò Chuyện và các nền tảng khác.

Xếp Hạng Khu Vực sẽ được thử nghiệm ở một số quốc gia/khu vực. Bạn có thể chọn khu vực/mốc địa lý phổ biến ở quốc gia của bạn. Người chơi cùng khu vực có thể thi đua với nhau trong Bảng Xếp Hạng Khu Vực. Bạn có thể nhận được danh hiệu tương ứng và mời bạn bè trong cùng khu vực lập đội cùng bạn, đồng thời trò chuyện cùng họ và xem trạng thái của họ.

3. Ưu Hoá Trải Nghiệm

Tại PUBG MOBILE, PUBG MOBILE luôn muốn tất cả người chơi có thể tham gia giải đấu, trở nên chuyên nghiệp hơn, và chia sẻ thành tích của họ. PUBG MOBILE cam kết cải thiện trải nghiệm chiến đấu của bạn, mang đến nhiều cơ hội và phần thưởng hơn vì bạn đã cống hiến hết mình.

  • Thêm vòng Tranh Suất vào All-Talent Championship. Tất cả các đội không đủ điều kiện vào Chung Kết tại Bán Kết sẽ có cơ hội tham gia. Không có bất kỳ tiếc nuối nào! PUBG MOBILE cũng đã thêm xếp hạng Đấu Hằng Tuần để giúp người chơi có thêm cơ hội thể hiện.
  • Chu Kỳ 1 Mùa 2 (17/9 - 18/11) mang đến nhiều phần thưởng tốt hơn, hiệu ứng ngầu hơn, và nhiều tính năng tuyệt vời hơn trước.
  • Cải hiện hiển thị của một số hiệu ứng, cũng như hiệu suất của Biểu Cảm, và điều khiển cơ bản. Bây giờ trải nghiệm trò chơi của bạn sẽ mượt mà hơn.

Royale Pass Month 3: Cyber Kitchen (17/9 - 17/10)

Phần thưởng tốt hơn với cùng mức giá! Bạn sẽ trở thành Gà Vàng Server chứ? Hãy thử vận may nào!

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE PUBG MOBILE 1.6 PUBG bản cập nhật PUBG MOBILE mới cho tiết bản cập nhật 1.6 PUBG MOBILE
Xem thêm