SEA Games 31: Esports Malaysia đặt mục tiêu 4 huy chương

Thứ hai, 04/04/2022 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù SEA Games 31 không có bộ môn Hearthstone, Malaysia vẫn đặt mục tiêu 4 huy chương.

Malaysia là một trong những quốc gia có sự chuẩn bị sớm và kỹ lưỡng nhất cho các bộ môn eSports. Mặc dù tại SEA Games 31 sẽ không có bộ môn sở trường của họ là Hearthstone, thế nhưng Malaysia vẫn đạt quyết tâm cực kỳ cao.

Với việc tổ chức những giải đấu tuyển chọn nhằm tìm ra những game thủ xuất sắc nhất của quốc gia sẽ tranh tài tại SEA Games 31, Hội Thể thao điện tử Malaysia (MESF) đặt mục tiêu sẽ giành 4 Huy chương tại kỳ Đại hội được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5.

Screenshot_133

Trong số 10 nội dung Esports tại SEA Games 31, đoàn thể thao Malaysia sẽ tham dự 9 nội dung: Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile (Cá nhân), PUBG Mobile (Đồng đội), LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nam), LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội nữ), Garena Free Fire, FIFA Online 4, LMHT và Liên Quân Mobile. Nội dung duy nhất mà Malaysia không tham dự là Đột Kích.

Được biết, các VĐV hiện đang tập huấn tại Casa Bukit Jalil và EBN Esports Arena, Quill City Mall, Kuala Lumpur trước khi sang Việt Nam thi đấu vào tháng 5 tới đây. Tại SEA Games 30, đoàn thể thao Malaysia đứng thứ 3 về số Huy chương ở các nội dung Esports với 1 HCV (Hearthstone) và 1 HCĐ (Mobile Legends: Bang Bang)

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 31 Malaysia Việt Nam eSports esports sea games 31 vận động viên sea games PUBG Mobile Tốc Chiến
Xem thêm