VCS Mùa Đông 2021: GAM thất bại ngày ra quân

Thứ năm, 18/11/2021 02:27 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù giữ chân được những trụ cột, GAM Esports vẫn bị CES "hủy diệt" trong ngày ra quân tại VCS Mùa Đông

Trận đấu tâm điểm của VCS Mùa Đông trong ngày thi đấu thứ 2 giữa GAM và CES đã diễn ra vô cùng kịch tính. Cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng trong ván đấu ra quân với đội hình rất cần trang bị để có thể giao tranh. Bước ngoặt của ván đấu đến ở phút thứ 21, pha thi đấu cực kỳ "kinh dị" của Yado đã đem về cho CES con Baron đầu tiên.

Đây là tiền đề để cho Vayne trong tay Artemis có thời gian để tăng tiến sức mạnh. Yado vẫn đóng vai trò là người tạo đột biến trong giao tranh. Với một con Vayne ở giai đoạn cuối trận đấu, Artemis đã tận dụng tốt khoảng trống mà đồng đội tạo ra và bắn hết mọi thứ trước mắt, qua đó giúp CES vươn lên dẫn trước 1-0.

Tinh thần thi đấu của CES lên rất cao sau khi dẫn trước đối thủ của mình, "Khuyển Vương" đánh chủ động hơn ở ván đấu thứ 2 và nhanh chóng có được lợi thế nhờ sự cơ động của tân binh EGO với con bài Nidalee. Tuy nhiên, những tình huống "tự bóp" của CES đã giúp cho GAM có cơ sở để lật kèo và Divkid chứng minh vì sao mình có suất đánh chính trong trận mở màn tại VCS Mùa Đông 2021.

Bước vào ván đấu quyết định, CES một lần nữa là đội tuyển có lợi thế sớm sau tình huống phản gank cực kỳ tốt ở phút 4 của ván đấu. Một ngày thi đấu mà Levi tỏ ra khá mờ nhạt so với tài năng trẻ EGO cũng khiến GAM Esports tỏ ra ít nguy hiểm hơn. Người đi rừng của CES tỏ ra vượt trội ở khả năng kiểm soát mục tiêu lớn và cả khả năng cover cho xạ thủ của mình. Artemis tiếp tục được bắn thoải mái và CES giành chiến thắng chung cuộc một cách đầy thuyết phục.

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021Bảng xếp hạng VCS Mùa Đông 2021 mới nhất 

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS Mùa Đông 2021 VCS VCS Mùa Đông GAM CES GAM vs CES EGO Levi Artemis
Xem thêm