CS:GO: IEM Global Challenge sẽ tổ chức trực tuyến

Thứ ba, 10/11/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

IEM Global Challenge giải đấu CSGO có giá trị lên đến 500.000 sẽ chính thức được tổ chức theo dạng trực tuyến.

IEM Global Challenge, giải đấu lớn cuối cùng của CS:GO năm 2020, sẽ được tổ chức trực tuyến theo những thông báo chính thức của ban tổ chức ESL.

Bất chấp mong muốn tốt nhất của nhà tổ chức giải đấu là tổ chức giải đấu trị giá 500.000 đô la trên mạng LAN, sự kiện sẽ phải được tổ chức trực tuyến do hạn chế đi lại do đại dịch COVID-19. ESL đã lên kế hoạch tổ chức giải đấu CSGO này tại Cologne, Đức.

“Với số lượng trường hợp COVID-19 gia tăng hàng ngày trên khắp châu Âu và Đức đang bị khóa quốc gia, hiện có những hạn chế ngăn chúng tôi vận hành giải đấu như chúng tôi đã dự định,” ESL cho biết.

Thay vào đó, ESL hiện sẽ hỗ trợ tám đội tham dự IEM Global Challenge bằng cách tìm “cơ sở vật chất phù hợp” ở Châu Âu. Heroic và FURIA là hai đội duy nhất được xác nhận vào thời điểm này. Hai đội tuyển của CSGO là Heroic và FURIA đã giành được vị trí của họ vì họ đã thắng DreamHack Open Fall và IEM New York North America, lần lượt vào tháng 10.

ESL không phải là nhà tổ chức giải đấu duy nhất tổ chức sự kiện với các đội từ cả Châu Âu và Bắc Mỹ. Một số đội Bắc Mỹ đã đến châu Âu gần đây để thi đấu tại BLAST Premier Fall Series và sẽ làm điều tương tự cho BLAST Premier Fall Showdown vào cuối tháng này.

“Cũng như mong muốn của chúng tôi đưa CSGO trở lại vị trí cần thiết, đó là mong muốn của chúng tôi để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn và hạnh phúc của các tuyển thủ, tài năng phát sóng và đội ngũ ESL,” ESL nói.

IEM Global Challenge dự kiến ​​diễn ra từ ngày 15 đến ngày 20 tháng 12.

Theo Dotesports

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO CSGO IEM IEM Global
Xem thêm