Darius solo rồng không cần trừng phạt ở cấp độ một tại máy chủ PBE

Thứ hai, 05/04/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

LMHT - Những chỉnh sửa dành cho vị tướng Darius đã làm cho vị tướng có thể ăn rồng ở cấp 1 mà không cần trừng phạt.

Mới đây, một số thay đổi dành cho vị tướng Darius trong LMHT đã khiến cho vị tướng này trở nên vô cùng mạnh mẽ khi ăn mục tiêu.

Darius được tăng sức mạnh cho nội tại của mình, gây sát thương 500% lên quái lớn một con số vô cùng khủng khiếp và làm cho vị tướng này sở hữu sức mạnh ấn tượng.

1.2

Một người hâm mộ của LMHT đã nghiên cứu và sử dụng Darius trong vai trò đi rừng, người chơi này còn đăng tải một đoạn clip ngắn Darius có thể giết rồng ở cấp độ 1 mà không cần sử dụng đến trừng phạt.

Darius có thể solo rồng mà còn không cần "Hit and run", chỉ đơn giản là sử dụng đòn đánh thường và chiêu thức "Tán sát" kết hợp với sát thương chuẩn đến từ xuất huyết để có thể làm giảm máu của rồng.

Trong khi các vị tướng khác cần đạt đến những cấp độ nhất định với một số vị tướng có hồi màu và sát thương dồi dào. Những vị tướng yếu máu hoặc tay dài còn phải cần đến sự trợ giúp của đồng đội nếu không muốn lâm vào tình trạng nguy hiểm.

Riot đã thử chỉnh sửa để vị tướng này về cơ chế hồi máu để phù hợp hơn với vai trò đi rừng khi cho tăng đến 75% sát thương đánh quái rừng bằng kĩ năng nhưng những thay đổi này có vẻ không phù hợp với máy chém Noxus.

Darius vẫn được sử dụng với vai trò đi đường trên và không có bất kì tín hiệu nào cho thấy vị tướng này sẽ xuất hiện trong rừng. Nhưng với 500% sát thương với quái lớn sẽ làm cho vị tướng này trở nên bá đạo khi ăn mục tiêu lớn nhất là ở khoảng thời gian đầu tiên.

Những thay đổi trên PBE vẫn chưa phải là cuối cùng. Riot vẫn có thể điều chỉnh các con số hoặc loại bỏ hoàn toàn các thay đổi trước khi Bản 11.8 ra mắt vào ngày 14 tháng 4.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHt Darius solo rồng
Xem thêm