DWG kí hợp đồng với Khan, đã rõ tương lai của Nuguri

Thứ sáu, 27/11/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, DWG đã kí hợp đồng với tuyển thủ đường trên kì cựu Khan. Điều này đồng nghĩa Nuguri sẽ rời đội tuyển này trong năm nay.

DWG, nhà vô địch của CKTG 2020, đã mua lại cựu tuyển thủ FunPlus Phoenix và người đi đường trên của SKT, Kim “Khan” Dong-ha

Khan, sau một năm đầy hứa hẹn với SKT vào năm 2019 với khả năng sử dụng những tưởng đường trên carry cực tốt, đã gia nhập nhà cựu vô địch thế giới FunPlus Phoenix vào năm 2020. Nhưng phong độ của tuyển thủ này không được như kì vọng và chỉ xếp thắng 8 tại LPL mùa hè. 

DWG ki hop dong voi khan, da ro tuong lai cua Nuguri

Dù trải qua một năm bết bát nhưng DAMWON hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Khan. Khan sẽ “bổ sung thêm kỹ năng cho đội dựa trên kinh nghiệm của anh ấy với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp trong tám năm,

DWG, với việc mua lại Khan, sẽ hy vọng sẽ lặp lại thành tích vô địch CKTG vào năm 2021 và tranh đai một lần nữa. Khan sẽ cùng Canyon, ShowMaker, Ghost và BeryL tham gia vào mùa giải tới.

Mặc dù không có thông tin chính thức từ DWG, nhưng việc ký kết có thể có nghĩa là Jang “Nuguri” Ha-gwon sẽ chia tay đội. Người đi đường trên, người đã thống trị tại CKTG 2020, được cho là “món hàng hót” trên thị trường LCK.

DWG ki hop dong voi khan, da ro tuong lai cua Nuguri
Tương lai của Nuguri đang là dấu hỏi lớn

Nuguri đang nhận được nhất nhiều lời đề nghị nhưng hiện tại tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi, chỉ có 1 việc chắc chắn rằng, người đi đường giữa của DWG năm sau là Khan.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DWG Khan Nuguri
Xem thêm