Hướng dẫn đi rừng chi tiết LMHT Tốc Chiến

Thứ ba, 08/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - Hướng dẫn đi rừng chi tiết LMHT Tốc chiến.

LMHT Tốc Chiến đang thu hút được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Một số game thủ không là fan của LMHT truyền thống đã từ bỏ những tựa game Moba cũ để đón cơn bão mang tên "Tốc Chiến". Thế nhưng, các game thủ này dường như chưa thích nghi được với LMHT Tốc Chiến, nhất là ở vị trí đi rừng.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi chia sẻ về kinh nghiệm đi rừng để có được những thứ hạng cao hơn trong rank của LMHT Tốc Chiến.

Những điều cần lưu ý khi đi rừng trong Liên Minh Tốc Chiến.

  • Trừng phạt

Game thủ phải mang cho mình trừng phạt khi đi rừng và năng cấp 1 thành trừng phạt xanh hay trừng phạt đỏ tùy theo chất tướng và trận đấu.

Ảnh 1
Nâng cấp trừng phạt ở cấp độ 4

Mỗi loại trừng phạt đều có công dụng riêng khi nâng cấp và phù hợp với tướng cũng như lối chơi của từng game thủ. Có thể hiểu về sự khác nhau của 2 trừng phạt ngắn gọn như sau:

Trừng phạt Công dụng
Gây sát thương và làm chậm mục tiêu 20% trong vòng 2 giây
gây sát thương và gây thêm sát thương thích ứng cho mục tiêu trong vòng 5s tiếp theo
  •  Thời gian xuất hiện và hồi sinh quái rừng

Người chơi đi rừng cần phải nhớ được thời gian xuất hiện của các bãi quái rừng và kiểm soát nó một cách chặt chẽ. Những mục tiêu quan trọng bao gồm: Bùa đỏ, Bùa xanh, Cua kì cục, Rồng, Sứ Giả khe nứt và Baron

Nhiệm vụ của người đi rừng là làm sao kiểm soát được rừng nhà mình cũng như những mục tiêu chung trước khi phán đoán và cướp rừng của đối thủ.

Ảnh 1
Thời gian xuất hiện và hồi sinh quái rừng (nguồn Rebengalol)
  • Hướng dẫn đi rừng cơ bản.

Có 3 điều người chơi cần nhớ để trở thành cao thủ đi rừng mà người chơi cần phải biết và luyện tập.

+ Xâm lăng rừng và đoán được vị trí của rừng đối phương

+ Hỗ trợ và gank các đường để đồng đội có lợi thế

+ Dọn dẹp các bãi quái rừng để có lượng kinh tế ổn định

Có 2 lối đi rừng cơ bản đang được rất nhiều người sử dụng tại LMHT Tốc Chiến thời gian gần đây. Chúng tôi xin chia sẻ đến độc giả những kiểu đi rừng cơ bản nhất.

  • Lối đi rừng gank ở lv 5 với những vị tướng cần có chiêu cuối.

Nếu game thủ muốn đi gank muộn ở lv 5 để có chiêu cuối và không bị thọt về cấp độ. Khả năng gank thành công lớn hơn với lượng dame ổn định từ chiều cuối thì đi theo vòng rừng như sau.

Thứ tự đi rừng để có lv 5

Nhược điểm là lối đi rừng này không cơ động và có thể rủi ro khi đã bị đối phương cắm mắt, chuẩn bị trước.

  • Lối đi rừng gank sớm và xâm lăng ở lv 4

Nếu bạn sử dụng chất tướng có lượng sát thương đầu game ổn và tự tin có thể tạo nên đột biến thì hãy sử dụng lối đi rừng cơ bản. Lối đi rừng này cơ động hơn và có thể gây ra đột biến tốt hơn trong giai đoạn đầu trận.

Thứ tự của lối đi rừng cơ bản

Nhược điểm là lối đi rừng này nếu bạn bị gank không thành công từ 2 đến 3 lần bạn sẽ thọt về cấp độ và lượng trang bị cũng như lượng tiền có thể ít hơn so với đối phương.

Dù là lối đi rừng nào hay người chơi có thể tùy vào tình huống và óc phán đoán có thể nghĩ ra một lối đi rừng thuận tay cho mình. Miễn sao nó có hiệu quả và đem lại lợi thế cho đồng đội. LMHT Tốc Chiến đang rất hot và thu hút rất nhiều những cao thủ từ các tựa game khác nhau. Vì vậy, có một lối chơi khoa học sẽ giúp game thủ leo rank tốt hơn.

Cách tải game Liên Minh Tốc Chiến Android

Cách tải game Liên Minh Tốc Chiến iOS 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến LMHT đi rừng Hướng dẫn đi rừng Liên Minh Tốc Chiến
Xem thêm