Liên Quân Mobile: SGP vs MAD Team - Trận chiến cuối cùng

Chủ nhật, 20/12/2020 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Liên Quân Mobile - Saigon Phantom vs MAD Team: Trận chiến cuối cùng - Chung kết AIC 2020

Việc Team Flash để thua cay đắng trước MAD Team với tỷ số 3-4 như một gáo nước lạnh hất vào nền Liên Quân Mobile Việt Nam. Phong độ của Team Flash tại giải quốc nội có thể không cao nhưng họ đã làm rất tốt trước khi vào gặp MAD Team.

Thế nhưng, cú sốc đã đến với Team Flash ra khi dẫn trước 3-0 nhưng để thua ngược 3-4. Điều này cho thấy bản lĩnh của MAD Team là kinh khủng thế nào. Họ không hề biết run sợ cho dù 1 chân đã ở dưới đáy vực.

lien quan mobile: SGP vs Mad team - tran chien cuoi cung
Lai Bâng đang đánh rất bay tại AIC 2020

Vì vậy, Mad Team đang có tâm lý cực tốt và sẵn sàng hạ gục bất kì đối thủ nào cản trở họ đến với ngôi vương nhưng chướng ngại vật cuối cùng của họ là đội tuyển mạnh nhất Liên Quân Mobile Việt Nam - SGP.

SGP đang cho thấy sự hủy diệt của mình tại AIC 2020. Bước chạy đà không quá đẹp khi họ chỉ xếp thứ 2 tại vòng đấu bảng nhưng đẳng cấp đã được SGP thể hiện tại các vòng đấu sau đó. 

Lai Bâng là những người đồng đội đang hừng hực khí thế khi họ chỉ các chức vô địch 1 trận đấu với MAD Team và chắc chắn rằng người hâm mộ Việt Nam cũng muốn SGP chiến thắng để cup vô địch ở lại với Việt Nam.

lien quan mobile: SGP vs Mad team - tran chien cuoi cung

SGP đang có một đội hình gần như hoàn hảo ở tất cả các tuyến: Kỹ năng của Lai Bâng, Sự ổn định của Đồng V hay khả năng bắn giao tranh cực tốt của Red đang là thứ vũ khí giúp họ trở thành một cỗ máy chiến đấu tại AIC 2020.

Trận đấu sắp tới sẽ đánh dấu một năm hoàn hảo của SGP nếu họ lên ngôi vô địch tại AIC 2020. Người hâm mộ đang hi vọng rằng SGP sẽ là người tiếp theo ghi tên vào trang sử vàng của AIC 2020 và chứng minh Liên Quân Việt Nam là khu vực mạnh nhất.

Lịch thi đấu chung kết AIC Liên Quân Mobile 2020 hôm nay 20/12

Lịch thi đấu AIC 2020 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile AIC AIC 2020 lien quan chung ket lien quan mobile SGP Lai bâng
Xem thêm