LMHT Tốc Chiến: Team Flash và bản ngã của một ông lớn

Thứ tư, 24/03/2021 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Quần Hùng Tranh Bá - Team Flash đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc và có một chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Mable.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Tấm vé cuối cùng để bước vào bán kết nằm ở cuộc thư hùng giữa Mable và Team Flash. Mable đã mất đi 1 phần sức mạnh khi bản hợp đồng mới - Yoo không thể thi đấu vì đã từng thuộc biên chế của No1 và thi đấu vòng bảng của Quần Hùng Tranh Bá.

Phong độ của đội tuyển này trong thời gian gần đây đang là một dấu hỏi khi thời gian gần đây họ không có được những kết quả đối đầu tốt với các clan khác.

Tại vòng đấu xác định 4 cái tên mạnh nhất của Quần Hùng Tranh Bá, Mable phải chạm chán 1 ông lớn thật sự và họ cần phải gượng dậy để chứng minh sức mạnh thật sự của họ - Team Flash thế nhưng 3 trận thua chóng vánh trước những gì họ phải đón nhận trước.

Team Flash nhập cuộc ván đấu quá tốt, biết được sức mạnh của đội hình mình đang lựa chọn, chủ động bỏ những mục tiêu đầu nếu cần để cho chủ lực đủ đồ và chỉ giao tranh khi có lợi thế.

Trong khi đó Mable đang gặp quá nhiều về phong độ đặc biệt là xạ thủ F1 khi anh chàng này liên tục có những tình huống di chuyển lối và đặc biệt những tình huống đó nằm ở khoảng thời gian quyết định ván đấu.

Những lần thảm lửa không chính xác đã khiến Mable mất đi cả vản đấu mặc dù thế trận đang thuộc về Team Flash nhưng Gray và những người đồng đội vẫn đang có thể chống lại.

Mable mặc dù đã rất cố gắng thế nhưng FL không phải là một đội dễ dàng bị lật kèo và với bản lĩnh của một ông lớn FL chỉ đang cách trận chung kết 1 ván đấu nữa. 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm