Nhà vô địch thế giới Nuguri kí hợp đồng với FunPlus Phoenix

Thứ ba, 22/12/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau một khoảng thời gian trở thành tuyển thủ tự do và là món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng LMHT. Nuguri đã sang Trung Quốc và là thành viên chính thức của FunPlus Phoenix.

FunPlus Phoenix đã đưa ra thông báo sớm hơn vào ngày hôm nay trên trang Twitter của họ, chào mừng Nuguri đến với đội. Mặc dù đã vô địch CKTG vào năm 2019, nhưng năm 2020 là thất bại của FunPlus Phoenix hi họ không tìm thấy thành công trong nước như mong đợi và thất bại ở CKTG năm nay.

FunPlus Phoenix đã kí hợp đồng Nuguri để giúp đẩy họ trở lại vị trí hàng đầu thay thế người đi đường trên cũ GimGoon và Khan

Thông tin về việc Nuguri có thể gia nhập với cường quốc Trung Quốc được đưa ra sau khi có tin đồn rằng những người đi đường trên có thể sẽ chuyển đến LPL.

nha vo dich the gioi nuguri ki hop dong voi FunPlus Phoenix

Bản thân Nuguri đã quyết định không ký hợp đồng mới với DAMWON Gaming sau khi vô địch CKTG 2020 và quyết định thử sức tại LPL Trong khoảng thời gian trở thành tuyển thủ tự do, chắc chắn Nuguri đã suy nghĩ rất nhiều trước khi lựa chọn FunPlus Phoenix làm bến đỗ tiếp theo

Sẽ rất thú vị khi xem liệu việc bổ sung Nuguri vào đội hình FunPlus Phoenix có đủ để đẩy họ trở lại vị trí hàng đầu hay không. Bây giờ họ có một đội hình rất kinh nghiệm nhưng họ sẽ phải tìm lại phong độ tốt nhất của mình một lần nữa. 

Chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi mùa giải mới 2021 bắt đầu để xem meta đã phát triển như thế nào và liệu FunPlus Phoenix có thể khẳng định vị trí của họ là những người yêu thích hay không.

Highlights của Nuguri (Nguồn Synotik)

Lịch thi đấu LPL mùa Xuân 2021 mới nhất

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm