Thầy giáo Ba tổ chức giải ALL STAR ủng hộ Miền Trung

Thứ ba, 20/10/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới trên, trên Facebook cá nhân của Thầy giáo Ba đã đăng những bức hình về lịch thi đấu ALL STAR vì Miền Trung bao gồm sự góp mặt của rất nhiều tuyển thủ nổi tiếng. Điều đặc biệt hơn là tổng số tiền Donate của giải đấu sẽ Thầy Ba sử dụng để ủng hộ miền Trung.

Thời gian gần đây, Miền Trung đang là tâm điểm của những mất mát, thiệt hại. Sự tàn phá của bão lũ đang lấy đi rất nhiều của người dân nơi đây. Vì vậy sự kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ người bị nạn là thật sự cần thiết. Đã có những người đứng lên, kêu gọi mọi người đem sự đùm bọc cho bà con. 

Mới đây, trên fanpage cá nhân của Thầy giáo Ba đã tổ chức một buổi từ thiện thông Giải đấu mang tên: All Star Vì Miền Trung. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày và tổng số tiền donate sẽ được sử dụng để ủng hộ cho đồng bào đang chịu cảnh tàn phá của thiên tai .

Ảnh 1
Thông báo của Thầy Giáo Ba về ALL-STAR vì Miền Trung

Giải đấu quy tụ được rất nhiều cái tên lớn, những cái tên có sức hút trong làng LMHT Việt Nam. Việc làm này của Thầy giáo Ba được rất nhiều sự ủng hộ của các fan hâm mộ và đã có những người donate trước đó để gây quỹ trước khi giải đấu diễn ra

Còn về phần giải đấu, việc tổ chức giải với nhiều tên tuổi lớn như vậy sẽ khiến buổi livestream của Thầy giáo Ba có thêm nhiều người theo dõi đồng nghĩa với việc số tiền được ủng hộ sẽ nhiều hơn bình thường.

Theo những thông tin đã được công bố, All Star Vì Miền Trung có sự xuất hiện của những cái tên đang gây được sức hút đến từ cộng đồng LMHT Việt Nam như: Zeros, Levi, Artifact, Celebrity, Palette, Kiaya ... và 5 huyền thoại QTV, Violet, Yuna, Nixwater và Archie cũng sẽ xuất hiện để tăng thêm sức hút.

Lịch thi đấu Solo Yasou của All-Star vì miền trong do Thầy Ba tổ chức

Giải đấu sẽ được bắt đầu vào 19h ngày 22/10 và 19h ngày 23/10 theo 2 thể thức là solo Yasou và Tứ Hùng ALL Star. Giải đấu sẽ là tấm lòng của những người yêu Esports nói chung và những người yêu LMHT Việt Nam nói riêng chia sẻ với đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn. Chúc ALL Star vì Miền Trung của Thầy Ba sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, thành công mĩ mãn.

Mọi chi tiết xem tại fanpage Thầy giáo Ba

Lịch thi đấu CKTG 2020 hôm nay ngày 20/10

[CKTG 2020] Lịch thi đấu Chung kết thế giới LMHT 2020 mới nhất

 

Author Thethao247.vn Cao Bá Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thầy giáo Ba Thầy Ba LMHT ALL Star All Star vì miền Trung Miền Trung
Xem thêm