'Xạ thủ quốc tế' Celebrity chính thức lên xe hoa - LMHT

Thứ ba, 09/03/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau tất cả, siêu xạ thủ của SBTC - Celebrity chính thức lên xe hoa với cô bạn gái Huyền Trâm.

Celebrity là cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng LMHT Việt Nam khi anh chàng luôn là một trong những xạ thủ hàng đầu VCS. Celebrity năm nay 25 và vẫn giữ được phong độ của mình, là một trong những nhân tố rất quan trọng của đội hình SBTC năm nay.

Mới đây, trên những trang mạng xã hội đã đồng loạt đăng những bức ảnh về lễ vu quy của anh chàng này và nhân vật chính không ai khác là Emmy - Huyền Trâm.

Celebrity và Huyền Trâm cũng là một trong những cặp đôi vàng của Esports Việt Nam khi cả 2 đã yêu nhau từ khi siêu xạ thủ này đang thi đấu ở SAJ.

Cả 2 đã trải qua rất nhiều thăng trầm, Celebrity và Emmy cuối cùng cũng lên xe hoa, cộng đồng game thủ Việt một lần nữa chứng kiến một happy ending.

LMHT quốc tế nói chung cũng như Việt Nam nói riêng đã chứng kiến rất nhiều game thủ đạt được phong độ cao hay có những danh hiệu lớn sau khi lấy vợ, có thể kể đến: Hai nhà vô địch thế giới là SSG Ambition (2017) và FPX Doinb (2019).

Thế nhưng tại VCS mùa Xuân 2021, đặc biệt là SBTC đã có 2 tuyển thủ lấy vợ là Slay và Celebrity những người hâm mộ SBTC đang hi vọng "bùa may mắn" sẽ lặp lại với SBTC và giúp đội tuyển ngày lên ngôi vô địch.

Trên thực tế, Celebrity cũng đang có phong độ rất cao và đã tỏa sáng mang về những điểm số cực kì quan trọng cho SBTC tiếp tục nuôi hi vọng tại đấu trường quốc nội.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celebrity emmy celebrity lấy vợ vcs mua xuan 2021
Xem thêm