Quảng cáo

Báo Thái chỉ trích trọng tài sau khi hòa Indonesia

Thứ sáu, 04/06/2021 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Khán giả Thái Lan đã 'tấn công' trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐTQG nước này và Indonesia trên mạng xã hội vì cho rằng ông là nguyên nhân khiến 'Voi chiến' bị cầm hòa.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

ĐT Thái lan đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí nhất bảng G khi để Indonesia cầm chân, trong khi ở trận đấu cùng giờ, UAE đã đánh bại Malaysia.

Tình huống xảy ra tranh cãi diễn ra ở những phút cuối trận, bóng chạm tay 1 cầu thủ Indonesia trong vòng cấm nhưng trọng tài quyết định không cho Thái Lan được hưởng penalty.

Ngay lập tức, các cầu thủ Thái Lan đã vây lấy trọng tài để phản đối, trên mạng xã hội, NHM xứ Chùa vàng cũng liên tục bày tỏ sự không hài lòng về quyết định của vị vua áo đen.

Tờ Siam Sport viết: "Trọng tài bắt chính trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia đang trở thành mục tiêu công kích của NHM. Suốt trận đấu, các cầu thủ Indonesia phạm lỗi nhiều và nguy hiểm nhưng chỉ phải nhận mỗi 2 thẻ vàng.

Phút cuối cùng, ĐT Thái Lan bị từ chối penalty cho dù cầu thủ Indonesia đã để bóng chạm tay lộ liễu trong vòng cấm. Chiến thắng của Thái Lan đã bị trọng tài Ammar Mahfoodh cướp mất".

Báo Thái chỉ trích trọng tài sau khi hòa Indonesia 50888
Thái Lan rơi vào thế khó tại bảng G VL World Cup 2022 (Ảnh: FAT)

Trận hòa trước Indonesia khiến Thái Lan bỏ lỡ cơ hội vượt qua ĐT Việt Nam trên BXH. Thầy trò HLV Nishino hiện vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 với 9 điểm qua 6 lượt trận.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với UAE vào ngày 07/6. Đối thủ của họ vừa "vùi dập" Malaysia với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Nishino cho biết ông không quan tới trận Indonesia - Việt Nam mà chỉ muốn tập trung vào cuộc chạm trán với UAE.

"Voi chiến" sẽ phải cố gắng rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại bởi tình thế hiện tại của họ là vô cùng khó khăn. Thái Lan có 9 điểm bằng với UAE nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

51622796880

 Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam có đường tắt để tới World Cup'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan ĐT Indonesia Thái Lan vs Indonesia
Xem thêm