Quảng cáo

Báo Thái lo lắng cho Văn Toàn

Thứ năm, 18/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã bị lật cổ chân và phải rời sân sớm trong trận đấu giữa HAGL với Bình Định.

VIDEO: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Mới đây, tờ Siamsport đã có bài viết nhắc đến trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi cho chàng cầu thủ quê Hải Dương, Siamsport cho biết: "Sau chấn thương, Văn Toàn đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Văn Toàn bị HLV Kiatisak thay ra ở đầu hiệp 2, hiện CLB HAGL vẫn chưa thông báo ngày anh ấy trở lại. Văn Toàn viết trên facebook cá nhân rằng "chân tôi ổn" khiến CĐV HAGL bớt lo lắng. Tuy nhiên, HLV Kiatisak và các trợ lý vẫn thận trọng muốn theo dõi tình hình của anh thêm cho đến trước trận đá với Hà Tĩnh".

Báo Thái quan tâm đến chấn thương của Văn Toàn Ảnh 1
Văn Toàn ngồi ngoài sân nhìn đồng đội thi đấu

HAGL sẽ phải đá với mật độ dày mà Văn Toàn vừa chấn thương nhẹ xong nên có khả năng Zico Thái chưa dám dùng anh ngay lập tức ở ngày 20/3. Vắng Văn Toàn, HAGL sẽ phải chịu tổn thất lực lượng vô cùng lớn bởi anh đang có phong độ rất ấn tượng.

Chàng tiền đạo ĐT Việt Nam là chủ nhân của 2 bàn thắng từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Qua đó giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội chủ sân Pleiku.

Chính HLV Nguyễn Đức Thắng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Văn Toàn: "Tôi không bất ngờ khi Công Phượng lùi sâu để đập nhả cùng Xuân Trường và Tuấn Anh.

Đặc biệt, chúng ta phải nhắc đến Văn Toàn là tiền đạo cực kỳ nhanh. Cậu ấy là ngòi nổ quan trọng nhất của HAGL. Trước trận, tôi đã dặn các học trò phải phong tỏa Văn Toàn nhưng tiếc là không thể".

Trận Hà Tĩnh - HAGL cháy vé nhưng không vỡ sân

HLV Park hé lộ dự án 'khủng' với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn HAGL
Xem thêm