Quảng cáo

CĐV châu Á đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại World Cup 2022 đang nóng lên từng giờ.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có tính chất vô cùng quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. Việt Nam đang có sự tự tin sau thắng lợi 4-0 trước Indonesia.

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã tổ chức cuộc bình chọn kết quả trận đấu trên. Tính đến 14h50 ngày 11/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ NHM trong khu vực.

Theo kết quả khảo sát, có đến 63% người tham gia bình chọn đặt niềm tin chiến thắng vào ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, chỉ có 31% khán giả chọn phần thắng thuộc về Malaysia.

1s
Kết quả của cuộc bình chọn tính đến 14h50 ngày 11/6 (giờ Việt Nam)

Đồng thời, AFC cũng vẽ ra một kịch bản như mơ cho ĐT Việt Nam. AFC viết: "Việt Nam đang muốn kéo dài chuỗi trận bất bại tại Vòng loại World Cup 2022 lên con số 7 khi họ gặp Malaysia.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa củng cố ngôi đầu bảng bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước Indonesia, duy trì khoảng cách 2 điểm với UAE, trước khi hai đội đụng nhau ở trận đấu tâm điểm của bảng G sau đây ít ngày".

Mới nhất, HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu ở trận gặp Malaysia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc gạch tên Tuấn Anh do cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

Hiện tại, "Hổ Malay" đang xếp thứ 4 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Lần gần nhất mà ĐT Việt Nam để thua Malaysia là 7 năm trước tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/6 tới trước khi gặp Thái Lan (ngày 15/6).

CHÍNH THỨC: HLV Park loại Tuấn Anh ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT Malaysia Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm