Quảng cáo

Cháy vé VIP xem Công Phượng, Xuân Trường thi đấu

Thứ sáu, 15/01/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại sân Thống Nhất trong màu áo HAGL ở chuyến làm khách trước Sài Gòn FC.

Trận chiến giữa HAGL và Sài Gòn mặc dù diễn ra muộn nhất tại vòng 1 V-League 2021 nhưng được đánh giá có sức nóng nhất ở vòng mở màn. Theo nguồn tin của chúng tôi, toàn bộ số vé ở khu VIP đã hết sạch trước giờ bóng lăn.

Được biết, BTC đã để ra 4000 vé trong số 12000 vé tất cả để dành cho nhà tài trợ và các đối tác, số vé VIP của khán đài A rơi vào tình trạng cháy vé do được đặt mua hết.

Cầu thủ 2 đội HAGL và CLB Sài Gòn rơi vào tình trạng khó xử vì không thể kiếm thêm vé khán đài A cho người thân và bạn bè. Màn ra mắt của Kiatisak cùng Công Phượng nóng đến mức trận đấu trên còn xuất hiện cả vé giả. BTC đã đưa ra khuyến cáo giúp CĐV đến sân không gặp phải trường hợp mất tiền mua vé mà không được vào sân.

cong-phuong-duoc-hy-vong
Công Phượng được hy vọng sẽ tỏa sáng ở trận khai màn V-League

Theo kế hoạch, BTC sân Thống Nhất sẽ bắt đầu bán vé từ 9h ngày 16/1. Các mức vé được đưa ra là khán đài A 150.000 đồng, khán đài B 100.000 đồng và thấp nhất là khu vực C, D với mức giá 50.000 đồng.

Sân Thống Nhất chào đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi rời CLB TPHCM trở về HAGL. Sức hút của trận đấu còn đến từ tân HLV Kiatisak cùng các tuyển thủ Quốc gia trong màu áo HAGL như Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh,...

Bên kia chiến tuyến, Sài Gòn FC gây hứng thú sau tuyên bố "mắc cỡ khi nhìn HAGL" của tân chủ tịch Trần Hòa Bình. Những ngôi sao như Cao Văn Triền hay Võ Nguyên Hoàng hứa hẹn sẽ tạo nên màn đối đầu vô cùng hấp dẫn trên hàng công giữa 2 đội.

Cuộc so tài giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 17/1.

HLV Kiatisak 'tuyên chiến' với Sài Gòn FC

Cựu thủ môn ĐTVN: 'Tôi đến HAGL vì Công Phượng, Văn Toàn'

VIDEO: HAGL tăng tốc chuẩn bị cho vòng khai mạc. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng HAGL Kiatisak V League HAGL vs Sài Gòn
Xem thêm