Quảng cáo

Chuyên gia: 'Không có từ ngữ gì để diễn tả chấn thương của Hùng Dũng'

Thứ ba, 23/03/2021 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương tỏ ra vô cùng bức xức trước hành động phi thể thao của Ngô Hoàng Thịnh.

Trong một pha tranh chấp, Hoàng Thịnh thẳng chân đạp vào ống đồng của Hùng Dũng. Khi xem lại pha quay chậm, ống đồng của Hùng Dũng dường như méo xệch. Ngay lập tức, cáng y tế được đưa vào sân. Hùng Dũng liên tục đập tay xuống đất tỏ vẻ đau đớn.

Trao đổi với chúng tôi, chuyên gia Đoàn Minh Sơn tỏ vẻ bức xúc: "Tôi không biết nên dùng từ ngữ gì để nói về cú ra chân đó. Hành động của Hoàng Thịnh rất đáng chê trách. Ở tính chất của 1 trận derby, giải đấu đang cạnh tranh khốc liệt, đáng lẽ ra Ngô Hoàng Thịnh phải biết kiềm chế, tránh va chạm đến những cầu thủ khác.

Đây là hành động bốc đồng, rất thiếu kiềm chế của Ngô Hoàng Thịnh dẫn đến hậu quả rất lớn không thể lường trước được. Nó gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những người làm bóng đá. Trận đấu phải có thắng thua, nhưng không thể vì thắng thua mà triệt hạ nhau".

Chuyên gia: 'Không có từ ngữ gì để diễn tả chấn thương của Hùng Dũng' Ảnh 1
Hùng Dũng ngay lập tức được chuyển lên xe cấp cứu

"Điều cần thiết nhất bây giờ là cần kêu gọi tinh thần thể thao cao thượng. VFF và VPF cần đưa ra những khuyến cáo đối với các CLB và các cầu thủ bởi cầu thủ đều sống bằng nghề này hết.

Chắc chắn rằng Hoàng Thịnh sẽ phải nghỉ 3 trận, đó là chưa kể đến án phạt bổ sung. Tất cả phải xử trên tinh thần luật đã ban hành", chuyên gia Đoàn Minh Xương nhấn mạnh.

Hiện, Đỗ Hùng Dũng đang đợi kết quả hội chẩn từ các bác sĩ. HLV Park Hang Seo tỏ ra thất thần trước chấn thương của cậu học trò, nhất là khi vòng loại World Cup 2022 đang đến gần.

Duy Mạnh thất thần khi chứng kiến chấn thương của Hùng Dũng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Hùng Dũng Hoàng Thịnh Hùng Dũng chấn thương
Xem thêm