Quảng cáo

Công Phượng: 'Tôi không còn quan trọng việc ghi bàn nữa'

Thứ ba, 09/03/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đang được kỳ vọng là nhân tố quan trọng của HAGL trong cuộc đua vô địch V-League 2021.

VIDEO: Xem lại những pha đi bóng đỉnh cao nhất của Công Phượng

Sáng ngày 9/3, Công Phượng cùng với Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh,.. đã tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ mới của CLB HAGL. HLV Kiatisak cũng góp mặt. Chia sẻ với truyền thông về mục tiêu ở mùa giải mới, Công Phượng cho biết:

"Mùa này, hầu hết cầu thủ được HAGL cho mượn đã trở về. HLV trưởng Kiatisak cũng là cựu cầu thủ của đội. Bản thân chúng tôi cũng đã trưởng thành, học hỏi được nhiều kinh nghiệm nên toàn đội hy vọng sẽ đạt thành tích tốt nhất tại V-League 2021.

Lúc này, tôi không còn quan trọng việc ghi bàn thắng nữa, mục tiêu giành chiến thắng, có được 3 điểm cùng đồng đội mới là điều quan trọng. Để làm được điều đó, cần sự nỗ lực của từng người để HAGL có được thành tích cao nhất ở mùa giải này".

Công Phượng: 'Tôi không còn quan trọng việc ghi bàn nữa' Ảnh 1
Công Phượng trong sự kiện mới nhất của HAGL

HAGL khởi đầu V-League 2021 với 1 trận thắng và 1 trận thất bại. Nguyễn Công Phượng đã "tịt ngòi" trong cả 2 trận trước Sài Gòn FC và SLNA. Tiền đạo xứ Nghệ đã cho thấy khả năng đột biến hiệu quả. Tuy nhiên, anh đều bị thần may mắn từ chối bàn thắng.

Trước khi trở lại HAGL, Công Phượng khoác áo CLB TPHCM và trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng mùa giải 2020. Cầu thủ mang áo số 10 được NHM đặt nhiều kỳ vọng, nhất là khi anh được chơi cùng những đồng đội ăn ý nhất như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn.

Theo thông báo mới nhất từ phía VPF, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà Pleiku vào ngày 14/3 sắp tới.

Kiatisak 'xem nhẹ' Thái Lan đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng HAGL
Xem thêm