Quảng cáo

Đại diện ĐTVN lên tiếng về tình huống phạm lỗi của Tấn Trường

Thứ tư, 16/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam bị UAE dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1, trong đó có 1 bàn thua từ tình huống truy cản trái phép của thủ thành Tấn Trường trong vòng cấm.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Cuối hiệp 1, tiền đạo Ali Mabkhout dễ dàng nhân đôi cách biệt cho UAE trên chấm phạt đền. Trước đó, trọng tài cho rằng thủ môn Tấn Trường đã có pha cản phá trái phép trong vòng cấm.

Trong buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về quyết định của trọng tài, trợ lý của HLV Park Hang Seo cho biết:

"Chúng tôi ở rất xa trong tình huống đó. Tôi không có phàn nàn gì và tôn trọng quyết định về quả phạt đền".

Screenshot 2021-06-16 031435
Trọng tài nhận định Tấn Trường phạm lỗi trong vòng cấm

Ở đội hình xuất phát ở trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo lựa chọn duy nhất 1 cầu thủ HAGL đá chính là Lương Xuân Trường. Đá cặp với anh nơi hàng tiền vệ là Nguyễn Hoàng Đức.

"Nhận thấy một số vị trí xuống sức, chúng tôi đã đưa Công Phượng, Hồng Duy, Minh Vương vào để chơi tốc độ tốt hơn, tấn công tốt hơn. Và chúng tôi đã thành công trong hiệp hai", trợ lý Lư Đình Tuấn nói thêm.

Dù không thể có điểm trước UAE nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Nhóm các tuyển thủ thuộc biên chế CLB Viettel gồm Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Bình và Hoàng Đức sẽ bay cùng ĐT Thái Lan trên chuyên cơ riêng của họ về Bangkok để tham dự AFC Champions League.

Theo kế hoạch, vào lúc 21h40 ngày 16/6 (theo giờ UAE), chuyên cơ chở ĐT Việt Nam sẽ bay về nước. Thời gian hạ cánh tại TP.HCM, dự kiến vào 07h35 ngày 17/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Xôn xao clip được cho là CĐV Việt Nam mắng Văn Hậu: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tấn Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm