Quảng cáo

Báo Hàn: 'HLV Park đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng ĐTVN'

Thứ tư, 02/06/2021 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hành trình của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park 'đá bóng ma' với học trò (Nguồn: Next Media)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận giao hữu với ĐT Jordan nhằm tạo đà cho 3 trận còn lại. Hiện tại, Việt Nam đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận và đang đứng trước cơ hội lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đánh giá về khả năng của "các chiến binh sao vàng", tờ Sport Seoul nhận định:

"HLV Park Hang Seo một lần nữa đứng trước thách thức làm nên lịch sử. Đội tuyển Việt Nam còn 3 trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE.

Dưới triều đại của HLV Park, Việt Nam đã có đẳng cấp khác hoàn toàn. Trước đây họ chưa bao giờ dám mơ tới giấc mơ World Cup.

ĐT Việt Nam sẵn sàng viết nên trang sử mới 50276
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Indonesia, Malaysia và UAE

Việt Nam đạt thành tích tốt ở giải U23 châu Á, Asian Cup hay ASIAD. Ở khu vực Đông Nam Á, họ đã xác lập thế thống trị khi giành chức vô địch AFF Cup và SEA Games.

Nếu như sở hữu tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ đạt được tất cả những gì có thể cùng bóng đá Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng viết nên một trang sử mới".

Quế Ngọc Hải và các đồng đội vừa trải qua trận giao hữu duy nhất với ĐT Jordan. Sau khi được nghỉ xả hơi, toàn đội đã tiếp tục bước vào tập luyện trước khi di chuyển sang địa điểm đóng quân tập trung.

Đồng thời, HLV Park cũng cử các trợ lý tiến hành đi do thám đối thủ. BHL ĐT Việt Nam được chia làm 2 ekip để theo dõi cùng lúc trận đấu giữa Thái Lan - Indonesia và UAE - Malaysia.

Tiền vệ Thái Lan: 'Mục tiêu lớn nhất của tôi là đưa ĐT Thái Lan đến World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup
Xem thêm