Quảng cáo

ĐT Việt Nam chốt địa điểm giao hữu với 'quân xanh'

Thứ tư, 09/12/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ được chuyển địa điểm khác thay vì diễn ra tại SVĐ Thống Nhất như dự kiến trước đó.

Ngày 7/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản gửi UBND tỉnh Phú Thọ và Sở VH-TT&DL Phú Thọ đề nghị đăng cai trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trong văn bản nói trên, VFF nêu rõ trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam là cơ hội tốt để 2 đội thử nghiệm đội hình, nâng cao kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị tốt nhất cho các mục tiêu quan trọng trong năm 2021 như SEA Games 31, AFF Cup và Vòng loại U23 châu Á.

VFF lên kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ đấu tập với "quân xanh" U22 Việt Nam vào lúc 17h. Như vậy, SVĐ Việt Trì sắp tới sẽ được đón chào sự trở lại lần thứ 2 của đoàn quân áo đỏ. Năm 2019, đây cũng từng là nơi tổ chức trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar.

ĐTQG Việt Nam chốt địa điểm giao hữu với 'quân xanh' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo sẽ có 1 năm bận rộn với nhiều giải đấu quan trọng

Trận đấu đó HLV Park Hang Seo không góp mặt do ông phải dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Tại SEA Games 31 sắp tới, U22 Việt Nam cũng sẽ chạm trán với các đội cùng bảng tại SVĐ Việt Trì.

Trước khi đá ở SVĐ Việt Trì, ĐTQG và U22 Việt Nam cũng sẽ có 1 trận giao hữu được tổ chức tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào ngày 23/12. ĐT Việt Nam mới đang trong thời gian hội quân lần đầu tiên trong năm 2020, trước đó U22 Việt Nam cũng đã kết thúc đợt rèn quân thứ 3 tại Hà Nội.

ĐT Việt Nam mới đây vừa chia tay 2 cầu thủ quan trọng là Nguyễn Hai Long và Đoàn Văn Hậu. Cả 2 đều dính chấn thương và không thể góp mặt trong 2 trận giao hữu sắp tới.

Đàn em Quang Hải thua thảm hại trước Viettel

Video: Hai Long lặng lẽ trước giờ chia tay vì chấn thương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Park Hang Seo ĐTQG U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm