Quảng cáo

Hà Nội sắp có 'bom tấn' mới?

Thứ ba, 10/11/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League - Tiền đạo Jermie Lynch sẽ chia tay CLB Than Quảng Ninh để gia nhập đội bóng mới.

Tiền đạo người Jamaica mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Thank you Than Quảng Ninh Football Club for having me at the club for the 2020 season. I will surely miss all the players and the supporting group of the club. GoodBye. Tạm biệt những người bạn của tôi". (Tạm dịch: "Cảm ơn CLB bóng đá Than Quảng Ninh đã tạo điều kiện cho tôi thi đấu ở mùa giải V.League 2020. Tôi chắc chắn sẽ nhớ tất cả các cầu thủ và CĐV nơi đây.")

Nhiều người dự đoán, khả năng bến đỗ mới của cầu thủ này là đội bóng Thủ đô - Hà Nội FC bởi trước đó CLB này đã chấm dứt hợp đồng với ngoại binh Ibou Kebe. Sau khi Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 trụ cột là Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải, Jermie Lynch chính là cái tên nổi bật nhất của đội bóng đất Mỏ.

Trong bài đăng của ngoại binh này, đồng đội của anh ở CLB Than Quảng Ninh - Hai Long đã vô tình khẳng định bến đỗ mới của cầu thủ này với dòng bình luận: "Hanoi FC in my heart".

Ảnh 1
Jermie Lynch là một trong những tiền đạo tốt nhất V.League

Hà Nội FC chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Ở V.League 2020, Jermie Lynch đã ghi được 8 bàn thắng (một nửa trong số đó được ghi trong 5 vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2). Thậm chí, nếu tính 2 bàn ở cúp Quốc gia và 3 bàn ở đấu trường AFC Cup 2020 thì Jermie Lynch đã có 13 pha lập công ở mùa giải năm nay.

Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa, Jermie Lynch đã chọn tìm cho mình 1 đội bóng có tham vọng hơn để phát triển sự nghiệp. Trong tình cảnh tiền đạo Omar đang xuống phong độ và thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Jermie Lynch được cho sẽ gia nhập Hà Nội để giúp CLB này đua vô địch ở V.League 2021.

Video: Highlights Than Quảng Ninh 0-4 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng V.League 2021 Hà Nội V.League Jermie Lynch
Xem thêm