Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Vị trí trên BXH nói lên tất cả về HAGL ở thời điểm hiện tại'

Thứ bảy, 17/04/2021 11:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đánh giá cao đối thủ HAGL trước trận đại chiến trên sân Pleiku.

Sáng ngày 17/4, buổi họp báo trước trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội. HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng Thủ đô.

"Chúng tôi đã có mặt ở Pleiku từ 2 ngày trước và có công tác chuẩn bị khá tốt. Hà Nội FC muốn làm quen với thời tiết và khí hậu, đá trên SVĐ có độ cao khoảng 700 mét so với mặt nước biển như Pleiku không hề dễ dàng.

CLB Hà Nội đã chuẩn bị mọi phương án để thi đấu với HAGL. Chúng tôi đón sự trở lại của Văn Quyết. Hy vọng kinh nghiệm của cậu ấy sẽ giúp đội bóng giành được kết quả tốt trước HAGL.

Vị trí trên BXH đã nói lên tất cả về HAGL thời điểm hiện tại. Kiatisak đã làm rất tốt từ tinh thần đến chuyên môn. Họ có chuỗi trận ấn tượng và chỉ để thua mỗi Sài Gòn".

HLV Hà Nội: 'Vị trí trên BXH nói lên tất cả về HAGL ở thời điểm hiện tại' 37457
HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá cao HAGL

Đồng thời, HLV Hoàng Văn Phúc cũng thể hiện sự quyết tâm trong bối cảnh đội bóng Thủ đô đang gặp nhiều khó khăn.

"Đây không phải lần đầu Hà Nội FC rơi vào tình trạng khó khăn như này. Các học trò của tôi sẽ cố gắng từng trận một. Trước mắt, CLB Hà Nội phải lọt vào top 6. Chúng tôi đã sẵn sàng gặp HAGL.

Hy vọng may mắn sẽ đến với Hà Nội FC. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng, mong rằng chúng tôi có thể rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 6 điểm".

Nhận định HAGL vs Hà Nội: Đại chiến giữa những ngôi sao

Kiatisak nhắn nhủ Công Phượng trước đại chiến với Hà Nội

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL CLB Hà Nội
Xem thêm