Quảng cáo

HLV Jordan: 'Chúng tôi xứng đáng thắng Việt Nam'

Thứ ba, 01/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vital Borkelmans đã có những chia sẻ với truyền thông ngay sau khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Jordan kết thúc.

VIDEO: Văn Toàn, Văn Hậu nhắn gửi NHM (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam và ĐT Jordan vừa cầm chân nhau trên đất UAE với tỷ số 1-1. Cả 2 bàn thắng đều đến trong hiệp 1. Đáng chú ý, bàn gỡ hòa của Việt Nam là do 1 cầu thủ phía Jordan phản lưới nhà.

Chia sẻ với truyền thông sau trận giao hữu, ông Borkelmans - HLV trưởng phía Jordan cho biết: "Jordan xứng đáng thắng trận này.

Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 khi ghi bàn và tạo ra nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam đã chơi nhỉnh hơn.

Jordan phung phí nhiều cơ hội. Thậm chí, các học trò của tôi còn sút hỏng 1 quả phạt đền trong hiệp 2. Bóng chạm tay cầu thủ Việt Nam, nhưng ĐT Jordan lại không chiến thắng trên chấm 11m.

HLV Jordan: 'Chúng tôi xứng đáng thắng Việt Nam' 49695
Bàn gỡ hòa của ĐT Việt Nam diễn ra ở phút 25 (Ảnh: VFF)

Đây là trận đấu chất lượng cho cả hai đội. Tỷ số không quá quan trọng. HLV Park có quyền hài lòng với những gì đã diễn ra.

Jordan đã chơi tốt từng phút khi có mặt trên sân. Dù chúng tôi sút hỏng penalty nhưng đây vẫn là 1 trận đấu hay".

Jordan sẽ bay sang Kuwait để chuẩn bị cho các trận ở bảng B Vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, toàn bộ ĐTQG Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trước khi quay lại tập luyện vào ngày 02/6.

Văn Hậu, Trọng Hoàng đều được HLV Park Hang Seo tung ra sân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia toàn bộ cầu thủ thành 2 đội hình đá trong 2 hiệp.

Tuy nhiên, Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương không được thi đấu. Trước đó, 3 cầu thủ này bị đau cơ và phải tập riêng với bác sĩ Choi.

ĐT Việt Nam chỉ còn ít ngày tập luyện trước khi bước vào các trận chính thức gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

ĐT Việt Nam hòa nghẹt thở ĐT Jordan trước thềm VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Jordan ĐT Việt Nam kết quả Việt Nam vs Jordan ĐT Jordan
Xem thêm