Quảng cáo

HLV Kiatisak: ‘Tuấn Anh được nhiều CLB Thái Lan muốn từ lâu'

Thứ hai, 23/11/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ cá nhân xung quanh việc ông trở lại HAGL trong buổi ra mắt trực tuyến tối 22/11.

Kiatisak thừa nhận mình được bầu Đức mời về HAGL chỉ bằng 1 cuộc điện thoại, đồng thời Zico Thái cũng đánh giá cao chất lượng đội hình của HAGL: "Tôi biết nhiều cầu thủ HAGL. Tôi biết Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. HAGL có đủ cầu thủ chất lượng.

Tôi thích Văn Toàn. Cậu ấy nhanh, sút tốt, nếu tôi dạy thì còn tốt hơn nữa. Còn Xuân Trường nữa, Xuân Trường đã tiền vệ tấn công, thủ đều mạnh. Tuấn Anh có nhiều CLB Thái Lan muốn từ hai, ba năm rồi. HAGL có nhiều cầu thủ tốt, tôi không muốn nói riêng ai cả".

HLV Kiatisak: ‘Tuấn Anh được nhiều CLB Thái Lan muốn từ lâu' Ảnh 1
Kiatisak dành lời khen cho Tuấn Anh, Văn Toàn,...

Đây là điều không quá bất ngờ khi Tuấn Anh là mẫu tiền vệ tài hoa, được coi là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Nếu Tuấn Anh không có bản lĩnh để vượt qua cơn ác mộng mang tên chấn thương thì rất khó trở thành thủ lĩnh của đội chủ sân Pleiku như hiện tại.

Chắc chắn Tuấn Anh sẽ tính đến chuyện rời HAGL để thử sức thêm lần nữa hay tìm vinh quang cho cá nhân. Nhưng lần xuất ngoại tiếp theo sẽ được bầu Đức tính toán kỹ càng hơn so với chuyến đi Nhật cách đây vài năm. 

Với sự xuất hiện của HLV Kiatisak tại HAGL, hy vọng rằng Tuấn Anh cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn sẽ thể hiện hết tố chất để thực hiện tham vọng như Kiatisak từng chia sẻ.

Trước đó, Kiatisak cũng tiết lộ triết lý bóng đá sẽ áp dụng khi trở lại dẫn dắt HAGL: "Cầu thủ HAGL có nhiều người kỹ thuật tốt, trẻ, khỏe, nhanh. Tôi sẽ cố gắng tận dụng thế mạnh, khắc chế điểm yếu để cải thiện khả năng của cầu thủ HAGL. Triết lý bóng đá của tôi là đá bóng ngắn, thuần tấn công theo phong cách “Zico”. Nếu anh em đá hết sức, tôi nghĩ HAGL vô địch được".

Dự kiến, Kiatisak sẽ chính thức ra mắt HAGL vào ngày 17/12 do phải cách ly y tế 2 tuần theo quy trình phòng dịch Covid-19.

HLV Kiatisak mang trợ lý đặc biệt người Thái đến HAGL

VIDEO: Kiatisak nói tiếng Việt như gió

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL Công Phượng Xuân Trường Văn Toàn Tuấn Anh
Xem thêm