Quảng cáo

HLV Panama bị chỉ trích nặng nề sau khi thua Việt Nam

Thứ sáu, 17/09/2021 18:14 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Panama đã phải nhận thất bại thứ 2 tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sau khi để thua Việt Nam với tỉ số 2-3.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Trận thua trước Việt Nam đã gần như lấy đi cơ hội đi tiếp của Panama. HLV Jose Botana trở thành tâm điểm của chỉ trích sau trận thua trên.

Oscar Hinks - người bị HLV Jose Botana gạch tên ngay trước thềm Futsal World Cup đã có những lời chỉ trích nhắm tới HLV trưởng người Venezuela.

"Ông chưa bao giờ là giám đốc kĩ thuật của một đội futsal cả, ông Jose à, tôi cũng không hiểu ông đem bản lý lịch nào tới Panama để ứng tuyển vào vị trí HLV.

Panama góp mặt tại World Cup là nhờ tài năng của chúng tôi (các cầu thủ Panama - PV) chứ ông đâu có dạy chúng tôi được điều gì đâu".

hyt1
Futsal Panama đứng cuối bảng D

Oscar Hinks đã có tên trong danh sách tập trung của ĐT futsal Panama chuẩn bị cho World Cup futsal nhưng cầu thủ này (cùng hai cái tên khác là Carlos Perez và Jaime Londono) đã bị loại ở phút chót, một quyết định gây xôn xao dư luận.

Thất bại trước ĐT Việt Nam khiến khả năng đi tiếp của ĐT Panama gần như bằng không khi trước mắt đội bóng này là ĐT Brazil - đội bóng hàng đầu thế giới.

"Xin chúc mừng, ông đặt lợi ích cá nhân của ông lên trên niềm vui của cả đất nước. Cảm ơn ông vì đã góp phần đưa đội bóng bị loại khỏi cuộc chơi", Oscar Hinks gửi lời tới HLV ĐT futsal Panama.

Về phía ĐT futsal Việt Nam, sau khi vượt qua ĐT futsal Panama, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã được VFF thưởng nóng 500 triệu đồng, một phần thưởng rất kịp thời trước thềm trận đấu cuối gặp ĐT CH Séc.

FIFA đặc biệt ấn tượng với 'người nhện' của Futsal Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Panama futsal Việt Nam futsal Panama
Xem thêm