Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi thấy mình vẫn còn máu lắm'

Thứ hai, 03/05/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng chính thức trở lại V-League với vai trò HLV trưởng của CLB Đà Nẵng.

Highlights Đà Nẵng 1-2 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2021) - Next Media

Sau chuỗi thành tích không như ý, đội bóng sông Hàn quyết định "thay tướng", và người được chọn là cựu HLV ĐT Việt Nam - ông Phan Thanh Hùng.

HLV Phan Thanh Hùng đã có buổi làm việc chính thức với CLB Đà Nẵng vào chiều ngày 3/5. Chia sẻ với Zing, vị chiến lược gia sinh năm 1960 cho biết:

"Tôi cũng muốn nghỉ thêm một thời gian nữa để hồi phục sức khỏe. Thời gian vừa qua tôi cũng khá mệt mỏi. Nhưng khi nhận được lời mời từ địa phương, tôi thấy mình vẫn còn máu lắm và nhận lời.

CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho tôi. Trước mắt, tôi sẽ giữ lại bộ khung này. Tôi muốn tạo sự ổn định cho đội bóng rồi mới tính tiếp. Mục tiêu của tôi giờ chỉ là bước từng bước một vì sự cạnh tranh đang rất khốc liệt. Tôi cảm thấy tự tin khi nhận việc ở CLB Đà Nẵng".

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi thấy mình vẫn còn máu lắm' 41770
HLV Phan Thanh Hùng gắn bó nhiều năm với Than Quảng Ninh

Trước đó, cách đây không lâu thì ông Phan Thanh Hùng đã xin từ chức ở Bình Dương sau vòng 9 V-League vì lý do liên quan đến sức khỏe.

HLV Phan Thanh Hùng sẽ có nhiều việc phải làm với đội chủ sân Hòa Xuân khi đội bóng này đang có phong độ không như ý. Đức Chinh và các đồng đội vừa đón nhận trận thua 1-2 trước Viettel trên sân nhà.

Cơ hội lọt vào top 6 sau giai đoạn 1 cũng không có gì chắc chắn khi CLB Đà Nẵng mới đang đứng thứ 9 trên BXH V-League với 16 điểm sau 12 vòng đấu đã qua.

Như vậy, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng quê hương trong chuyến làm khách trước Nam Định. Đối thủ của họ vừa để thua Hà Tĩnh với tỷ số 2-3 trên sân khách.

Trận đấu giữa Nam Định và Đà Nẵng sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 7/5 tại SVĐ Thiên Trường.

Bầu Đức: 'Hòa xui thôi, cầu thủ đá như vậy là được'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Phan Thanh Hùng CLB Đà Nẵng
Xem thêm