Quảng cáo

HLV người Thái Lan chua chát thừa nhận thua kém Việt Nam

Thứ sáu, 18/06/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Thái Lan đã có màn trình diễn bạc nhược ở các trận thuộc bảng G VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Thầy trò HLV Nishino chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Indonesia và 2 thất bại liên tiếp trước UAE và ĐT Malaysia. Tấm vé lọt vào vòng sau vượt ra ngoài tầm với với vị trí thứ 4 chung cuộc. NHM xứ Chùa vàng cũng tạo nên làn sóng chỉ trích dữ dội hướng tới ĐTQG nước này.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, ông Somchai Chuayboonchum – cựu HLV U19 Thái Lan đã thẳng thắn nhắm đến HLV Nishino. Ông Somchai cho rằng thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đang nhận mức lương quá cao so với năng lực.

"HLV Akira Nishino đang nhận thù lao lên đến hơn 30 triệu baht mỗi năm, đây là con số quá đắt đỏ. Mức lương này chính là mặt trái góp phần tạo nên những kết quả tệ hại vừa qua.

Thật đáng tiếc khi tuyển Thái Lan không thể đi tiếp vào vòng loại thứ 3. Có vẻ như chúng ta đã thua kém Việt Nam và Malaysia.

HLV Thái Lan thừa nhận thua kém Việt Nam 55577
Cựu HLV U19 Thái Lan cho rằng ĐTQG nước này thua kém Việt Nam và Malaysia

Nếu như tôi làm việc cho ĐTQG, tôi sẽ không đòi hỏi nhiều về mức lương như ông Nishino. Chính trận hòa với ĐT Việt Nam ở lượt đi đã ảnh hưởng lớn tới Thái Lan.

'Voi chiến' đã rất thiệt hại sau trận hòa trên, đó cũng là trận ra mắt của HLV Nishino".

Sau 3 lượt trận trên đất UAE, Thái Lan chỉ có được đúng 1 điểm, từ đó khiến họ bị "tụt dốc không phanh" trên bảng xếp hạng FIFA. Đoàn quân của HLV Akira Nishino bị FIFA trừ tới 29,44 điểm xuống còn 1148,63 điểm (tụt 16 bậc xuống vị trí 122 thế giới).

Hiện tại, tương lai của HLV Nishino vẫn là dấu hỏi lớn và được bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông xứ Chùa vàng.

CĐV Trung Quốc lo lắng bị ĐT Việt Nam 'vượt mặt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan Nishino
Xem thêm