Quảng cáo

HLV vô địch châu Âu đặt mục tiêu cao tại V-League

Thứ bảy, 26/12/2020 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic cho biết bản thân ông đặt mục tiêu sẽ xây dựng lại Đông Á Thanh Hoá tại V-League 2021.

Ngày 26/12, HLV Petrovic đã chính thức ra mắt CLB Thanh Hoá. Vị chiến lược gia 73 tuổi đã được CĐV xứ Thanh đón tiếp nhiệt tình trong lần trở lại này. Phát biểu trong lễ ra mắt, HLV Petrovic cho biết:

"Tôi luôn nhớ các bạn và giờ đây chúng ta lại là một gia đình. Tôi mong muốn rằng mình sẽ xây dựng lại đội bóng trở nên mạnh hơn, ổn định hơn và hướng tới mục tiêu cao.

Tôi mong muốn rằng các cầu thủ sẽ không một ai buông bỏ và quyết tâm đến những phút cuối cùng. Vẫn sẽ còn những điểm yếu về chuyên môn nhưng chúng ta sẽ cùng nhau khắc phục. Ra sân là phải chiến đấu hết mình".

Abwj Ảnh 1
CĐV Thanh Hóa chào đón sự trở lại của HLV Petrovic

Ngay sau lễ ra mắt, HLV Petrovic đã ngay lập tức dự khán trận giao hữu của Thanh Hoá với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng xứ Thanh vừa trải qua mùa giải V-League 2020 đầy biến động. Đáng chú ý nhất là sự ra đi của bầu Đệ.

HLV Ljupko Petrovic được xem là chiến lược gia thành công bậc nhất trong lịch sử đội bóng xứ Thanh. Dưới sự dẫn dắt của ông, Thanh Hóa đã giành huy chương bạc ở mùa giải V-League 2017. Thành tích cao nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Petrovic là chức vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League) với CLB Red Star Belgrade.

Đông Á Thanh Hoá được chuyển giao cho ông bầu Cao Tiến Đoan cùng với động thái làm bóng đá sạch của lãnh đạo tỉnh nhà. Với sự xuất hiện của ông Petrovic, V-League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa Kiatisak (HAGL), Petrovic và HLV Mano Polking (TPHCM).

Thanh Hóa chiêu mộ HLV từng vô địch C1 châu Âu?

CLB Thanh Hóa muốn làm trong sạch bóng đá quê nhà

VIDEO: HLV Petrovic đòi 'tẩn' trọng tài
Author Thethao247.vn Linh Thùy66 / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
petrovic thanh hoá v league
Xem thêm