Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Bình Định: Chờ Công Phượng 'nổ súng'

Chủ nhật, 14/03/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định HAGL vs Bình Định - HAGL được kỳ vọng sẽ có chiến thắng tiếp theo trên sân Pleiku.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

Nhận định HAGL vs Bình Định - HAGL | Thời gian: 17h ngày 14/3 | Địa điểm: SVĐ Pleiku

HLV Kiatisak thừa nhận rằng V-League bị hoãn giúp HAGL có thêm thời gian hoàn thiện hơn lối chơi theo triết lý mà ông đang xây dựng. HAGL vừa có bước chạy đà hoàn hảo với chiến thắng trong các trận giao hữu với CAND. Những chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi là Công Phượng, Xuân Trường đều đã ghi bàn.

HAGL lẫn Bình Định đều vô cùng thận trọng trước trận đấu. HLV Kiatisak và HLV Đức Thắng đều cắt cử người đứng canh nhằm tránh đối phương thăm dò. HAGL với lối chơi kiểm soát bóng thiên về kỹ thuật. Zico Thái tập trung cho Công Phượng và các học trò tập trung vào bài đánh biên, dứt điểm trung lộ và tạt cánh đánh đầu.

Nhận định HAGL vs Bình Định: Chờ Công Phượng 'nổ súng' Ảnh 1
HAGL có nhiều ngôi sao trong đội hình

Bên kia chiến tuyến, Bình Định mặc dù mới thăng hạng nhưng đã chứng minh mình là đối thủ khó chơi với chức vô địch HTV Cup. Lối chơi ban bật, phối hợp 1 chạm phát huy tác dụng trước các đối thủ của đội bóng đất Võ.

Mặc dù xét về chất lượng đội hình thì HAGL nổi trội hơn khi sở hữu rất nhiều tuyển thủ Quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh. Tuy nhiên, HLV Kiatisak không vì thế mà chủ quan. Zico Thái thẳng thắn thừa nhận rằng Bình Định không phải đối thủ dễ chơi.

HAGL và Bình Định chỉ cách nhau 1 điểm trên BXH V-League 2021. Do đó, 1 trận thắng đều là mục tiêu mà cả 2 đội hướng đến.

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định:

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Dong-su, Văn Việt; Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn, Brandao, Công Phượng.

Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Tiến Thành, Thanh Hào, Ahn Byun Keon, Văn Hiếu, Đình Kha, Tiến Anh, Hữu Định, Hendrio, Rimario.

Dự đoán: HAGL 2-0 Bình Định

Trận Hà Tĩnh - HAGL cháy vé nhưng không vỡ sân

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Kiatisak Công Phượng hagl vs bình định nhận định hagl vs bình định
Xem thêm