Quảng cáo

Quang Hải: 'Em là người kém may mắn trong chuyện tình cảm'

Thứ năm, 19/11/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong lễ cưới Công Phượng – Viên Minh ở Phú Quốc, Quang Hải đã lần đầu lên tiếng về tình cảm cá nhân sau nghi án 'cao 1m90'.

Quang Hải không hề né tránh khi liên tục được hỏi về chuyện tình ái trong phần giao lưu khách mời tại đám cưới Công Phượng: "Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là 1 người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm"

Sau đó, Phạm Đức Huy liền đỡ lời cho Quang Hải: "Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau".

Quang Hải liên tục dính phải những scandal xung quanh chuyện tình ái. Đáng chú ý nhất là việc anh chàng này bị lộ tin nhắn nhạy cảm khi bị hack facebook cá nhân, hay chuyện Quang Hải bất ngờ bị Huỳnh Anh "cắm sừng".

Quang Hải chia sẻ chuyện tình cảm trong đám cưới Công Phượng Ảnh 1
Hồng Duy làm MC trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Trưa ngày 18/11, Quang Hải cùng với dàn cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Đoàn Văn Hậu,...đã có mặt tại sân bay Phú Quốc để chúc phúc cho Công Phượng – Viên Minh. Quang Hải tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chụp hình với fan hâm mộ.

Bất chấp những ồn ào bên ngoài sân cỏ, Quang Hải vẫn thể hiện phong độ thi đấu tuyệt vời trong màu áo của CLB Hà Nội. Anh liên tục lập siêu phẩm làm nức lòng NHM, góp công lớn vào những chiến thắng của đội nhà. Quang Hải cùng với Văn Quyết còn cạnh tranh nhau danh hiệu Cầu thủ hay nhất V-League 2020.

Ở tuổi 23, Quang Hải có trong tay đủ mọi danh hiệu cao quý như chức vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 2019, nhiều lần đăng quang cùng Hà Nội FC ở đấu trường V-League và Cúp Quốc gia. Nhưng siêu sao của CLB Hà Nội lại tỏ ra khá kém duyên trong chuyện tình cảm.

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ tương lai của Công Phượng

Video: Bố Công Phượng chia sẻ xúc động trước lễ thành hôn (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Công Phượng Viên Minh đám cưới Công Phượng
Xem thêm