Quảng cáo

Quang Hải không dự Lễ trao giải Quả bóng Vàng

Thứ ba, 12/01/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của chúng tôi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không góp mặt tại Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Cuộc đua danh hiệu QBV năm 2020 là sự góp mặt của những cầu thủ ưu tú nhất đến từ CLB Hà Nội và Viettel: Quang Hải, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Trước thời điểm Lễ trao giải được diễn ra, bất ngờ xuất hiện thông tin Quang Hải sẽ vắng mặt. Hiện chưa rõ lý do mà tiền vệ của Hà Nội FC không xuất hiện tại buổi Gala.

Quang Hải chính là chủ nhân của Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018. Với những đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng Thủ đô và ĐTQG, Nguyễn Quang Hải vinh dự được góp mặt trong danh sách rút gọn mà BTC công bố trước đó.

Quang Hải không dự Lễ trao giải Quả bóng Vàng Ảnh 1
Quang Hải từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2018

Tuy vướng vào nhiều lùm xùm không đáng có bên ngoài sân cỏ nhưng tài năng của Quang Hải là điều không thể phủ nhận. Chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 thi đấu bứt phá ở giai đoạn 2 V-League 2020, góp công lớn cùng Văn Quyết giúp CLB Hà Nội vô địch Cup Quốc gia.

Mặc dù chỉ được ra sân 45 phút trong trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam nhưng Quang Hải cũng kịp để lại dấu ấn cá nhân với cú vô lê đẹp mắt mang về bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tiền vệ của Hà Nội FC vẫn luôn là sự ưu tiên trên hàng công của HLV Park Hang Seo lẫn HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong một động thái khác, đồng đội với Quang Hải ở CLB Hà Nội là đội trưởng Văn Quyết đang đứng trước cơ hội giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam đầu tiên trong sự nghiệp.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng được dự đoán sẽ là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất. Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 sẽ được diễn ra vào 20h tối ngày 12/1 tại TP.HCM.

Phóng viên Anh: 'Công Phượng rớt Quả bóng Vàng là chính xác'

Muangthong ra 'tối hậu thư' cho Văn Lâm

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT Malaysia. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
quả bóng vàng qbv quả bóng vàng việt nam quang hải
Xem thêm