Quảng cáo

Sao nhập tịch Malaysia từng thử việc thất bại ở V-League

Chủ nhật, 13/06/2021 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo De Paula từng sang Việt Nam thử việc tại CLB Đồng Tháp trước thềm V-League 2011.

VIDEO: Malaysia gỡ hòa (Nguồn: next media)

"Tôi đưa De Paula về Đồng Tháp thử việc. Một bất lợi lớn đối với De Paula là thời tiết ở miền Tây, nóng và nắng kinh khủng. Cậu ta chịu không nổi và nổi nóng với cả ban huấn luyện.

Tôi còn nhớ CLB Đồng Tháp tập lúc 15h30. Chỉ sau 20 phút, De Paula chạy ra sân và lấy xô nước đá của đội, trút từ đầu xuống để giải nhiệt. Khi đó, cả đội không nhịn được cười.

Sau 7 ngày, De Paula không chịu được sự khắc nghiệt này và rời đi", một nhà môi giới cầu thủ tiết lộ với Zing.

De Paula là tiền đạo gốc Brazil. Cầu thủ sinh năm 1986 nhập tịch Malaysia nhằm giúp "Hổ Malay" tăng thêm sức mạnh nơi hàng công. Tuy nhiên, ở Vòng loại World Cup 2022, De Paula cùng với những cầu thủ nhập tịch khác lại gây ra không ít sự thất vọng đối với NHM Malaysia.

Ở trận gặp ĐT Việt Nam ngày 11/6 vừa qua, De Paula chính là người san bằng tỷ số 1-1 cho Malaysia trên chấm phạt đền.

Sao nhập tịch Malaysia từng thử việc thất bại ở V-League 53727
Quế Ngọc Hải ghi bàn giúp ĐTVN vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của De Paula (Ảnh: LT)

Ngay sau khi ghi bàn, tiền đạo nhập tịch đã chạy đến chỗ HLV Park Hang Seo hét lớn, nhằm khiêu khích chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Quế Ngọc Hải khiến De Paula và đồng đội câm nín.

Đáp lại sự chỉ trích của khán giả Malaysia, De Paula đã lên tiếng khẳng định rằng: "Tôi hiểu đang có rất nhiều người nhắm đến tôi. Tôi biết họ muốn gì.

Các fan có thể chỉ trích tôi thoải mái, nhưng tôi biết khả năng của mình là thế nào. Tôi sẽ chỉ tập trung vào chuyên môn thể thay đổi mọi thứ bằng đóng góp trên sân cỏ".

ĐT Malaysia đã hết cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3, hiện tại, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đứng thứ 4 ở bảng G với 9 điểm sau 7 lượt trận.

Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Paula ĐT Malaysia
Xem thêm