Quảng cáo

Thống kê đáng báo động về phong độ của Bùi Tiến Dũng

Chủ nhật, 08/11/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng gây thất vọng khi thể hiện phong độ tệ hại kể từ sau chiến tích Thường Châu 2018, đặc biệt là mùa giải năm nay dù được trao nhiều cơ hội.

Rời Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng 3 năm. Khác với kỳ vọng trước đó, Bùi Tiến Dũng không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi dự bị cho thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Tính cả trận hòa 1-1 tối 7/11 trước B.Bình Dương, Bùi Tiến Dũng được tin tưởng trao suất bắt chính 12 lần. Anh để thủng lưới tới tận 24 lần, trung bình 2,1 bàn thua mỗi trận. Đây quả là một thống kê đáng báo động với Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng luôn bị đối thủ dễ dàng loại bỏ trong vòng cấm. Nếu đội bạn dứt điểm tốt hơn thì rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ phải vào lưới nhặt bóng thêm nhiều lần khác nữa. Bùi Tiến Dũng có thể bắt tốt hơn rất nhiều nếu như duy trì phong độ ở VCK U23 châu Á 2018.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng hay mắc sai lầm khi được bắt chính

Trên thực tế, Bùi Tiến Dũng vẫn có thể thi đấu ở SEA Games 31 trong nhóm cầu thủ vượt tuổi được BTC đồng ý cho các đội bổ sung. Tuy nhiên, người gác đền xứ Thanh không được gọi. Ngay cả suất bắt chính ở ĐTQG cũng rơi vào tay Đặng Văn lâm – người luôn có phong độ rất cao tại Muangthong United. Bùi Tiến Dũng bị mất điểm trầm trọng trong mắt thầy Park bởi những sai lầm từ SEA Games đến VCK U23 châu Á 2020.

Highlights TP HCM 1-1 Becamex Bình Dương (Vòng 7 GĐ 2 V-League 2020)

“Sớm nở chóng tàn”, Bùi Tiến Dũng trượt dốc không phanh. Nhiều người dự đoán, CLB TP.HCM sẽ sớm chấm dứt sớm hợp đồng với cầu thủ này để mang về Đặng Văn Lâm.

Người hùng Thường Châu ngày nào giờ đây sự nghiệp đi xuống, tình trường thăng hoa. Những người lạc quan yêu mến Bùi Tiến Dũng vẫn chờ đợi một màn tái xuất ở cầu thủ này. Ở tuổi 24, Tiến Dũng vẫn còn cơ hội thể hiện mình nếu anh biết nỗ lực phấn đấu.

Nguồn: CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng CLB TP.HCM
Xem thêm