Quảng cáo

Thủ môn Filip Nguyễn sắp về Việt Nam

Thứ bảy, 27/11/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ quãng thời gian giải VĐQG CH Séc tạm nghỉ, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn cùng gia đình sẽ trở về thăm Việt Nam.

Giải VĐQG Cộng hòa Séc tạm nghỉ từ giữa tháng 12 nên Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam để thăm quê hương. Thủ thành gốc Việt đã lên kế hoạch đưa vợ con sang Việt Nam để ra mắt gia đình.

Bố của Filip Nguyễn sẽ thu xếp về Việt Nam trước để lo liệu công việc. Từ sau ngày 18/12, Filip Nguyễn cùng vợ con sẽ trở về Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 8/2021, thủ thành sinh năm 1992 đã chính thức làm lễ thành hôn sau nhiều năm hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức đơn giản, khách mời chủ yếu gồm gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Filip Nguyễn và Aneta Ngova đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Liên quan đến việc nhập quốc tịch Việt Nam, quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn diễn ra không thành công do anh chưa đáp ứng đủ điều kiện.

Thủ môn Filip Nguyễn sắp về Việt Nam 90686
Gia đình nhỏ của Filip Nguyễn (Ảnh: FBNV)

Filip Nguyễn cũng thường xuyên được gọi lên tuyển Cộng hòa Séc nhưng anh chưa có cơ hội được ra sân bắt chính. Trong một cuộc chia sẻ với tờ Idnes, thủ thành gốc Việt tâm sự: "Tôi đã xem một vài trận đấu trực tiếp của đội tuyển Việt Nam. Cha tôi cũng gửi cho tôi những bài báo đó.

Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào ở VL cuối World Cup 2022 nhưng rõ ràng, họ đang trải qua một hành trình không tưởng. Tôi biết đây là đội bóng chơi phòng ngự phản công tốt. Theo tôi, việc ĐT Việt Nam lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã là thành công rồi".

Hiện, thủ thành Filip Nguyễn đang chờ đợi CLB Slovacko có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Xác định CLB Việt Nam dự AFC Champions League?

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
filip nguyễn thủ môn gốc việt thủ môn filip nguyễn tuyển ch séc đt việt nam
Xem thêm