Quảng cáo

Thực hư việc ĐT Thái Lan thay tướng trước vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 19/02/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Nishino đang được truyền thông Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt.

Tin đồn ĐT Thái Lan sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện xuất hiện trong tình cảnh "Voi chiến" đang dồn toàn lực để đánh chiếm ngôi đầu của ĐT Việt Nam.

Tờ SMM Sport đã lên tiếng trước thông tin trên bằng cuộc phỏng vấn với lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan (FAT). Theo đại diện của FAT, HLV Nishino sẽ có mặt tại Thái Lan vào cuối tháng 2. Hiện, vị thuyền trưởng người Nhật đang nghỉ ngơi tại quê nhà.

Trước đó, do những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 mà các chuyến bay giữa hai nước bị hạn chế nên HLV Nishino vẫn đang bị kẹt tại Nhật Bản. FAT khẳng định ĐT Thái Lan chia tay ông Nishino là chuyện vô căn cứ.

Thực hư việc ĐT Thái Lan thay tướng trước vòng loại World Cup 2022? Ảnh 1
HLV Nishino trải qua nhiều thăng trầm với bóng đá Thái Lan

Thái Lan và UAE đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G, dự kiến diễn ra vào tháng 6/2021. Mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào phía AFC.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 8 điểm. ĐT Việt Nam đang hơn đối thủ lớn trong khu vực 3 điểm trên BXH.

"Voi chiến" quyết tâm dồn toàn lực cho mục tiêu giành tấm vé đi tiếp. Được biết, trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại, ĐT Thái lan sẽ tìm kiếm một đối thủ để đá giao hữu trong tháng 5.

Kế hoạch này đã được LĐBĐ Thái Lan thông qua. Đoàn quân của HLV Nishino đứng trước 2 phương án là mời đối thủ đến thi đấu, hoặc đá trên sân 1 đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

'Cầu thủ số 1 Thái Lan' sang châu Âu đá Champions League?

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Video: Màn trình diễn của Chanathip khi đối đầu với Iniesta
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Nishino ĐT Thái Lan vòng loại World Cup 2022
Xem thêm