Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam: 'Hà Nội không bao giờ muốn về nhì'

Thứ bảy, 21/11/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) xuất sắc giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất V-League tại Lễ trao giải V-League Awards 2020.

Nhiều người dự đoán Nguyễn Hai Long sẽ là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020. Tuy nhiên, Bùi Hoàng Việt Anh bất ngờ vượt qua tiền vệ của Than Quảng Ninh để giành danh hiệu này.

Phát biểu tại Lễ trao giải V-League Awards 2020, Bùi Hoàng Việt Anh cho biết: "Em nghĩ mình là 1 cầu thủ trẻ nên mỗi khi ra sân em đều mang trong mình tinh thần nhiệt huyết cũng như ghi nhớ những gì mà đàn anh tại CLB Hà Nội chỉ dạy.

Hà Nội không bao giờ muốn về nhì và luôn đặt mục tiêu cao nhất của giải đấu. Bước vào đầu mùa V-League 2020, em được đôn lên đá chính khi anh Duy Mạnh gặp chấn thương. Thật sự những trận đầu em bị tâm lý khá nhiều, sau đó em được HLV Chu Đình Nghiêm cùng với các anh Thành Lương, anh Văn Quyết,...động viên, em đã phát huy được năng lực cá nhân".

Truyền nhân Duy Mạnh: 'Hà Nội không bao giờ muốn về nhì' Ảnh 1
Bùi Hoàng Việt Anh thể hiện xuất sắc khi Duy Mạnh phải ngồi ngoài vì chấn thương

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020 cũng thừa nhận môi trường thi đấu tại hạng Nhất với V-League rất khác nhau và khẳng định bản thân luôn cố gắng tập luyện để được HLV tin tưởng cho ra sân.

Khi được hỏi về mục tiêu của U22 Việt Nam trong thời gian tới, Việt Anh cho biết HLV Park Hang-seo mong muốn toàn đội vượt qua vòng bảng châu Á và bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games.

Tại V-League 2020, Việt Anh được thi đấu 16 trận, cầu thủ này cũng cho thấy khả năng tham gia tấn công khá tốt với 4 pha lập công. Việt Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86 và được kỳ vọng sẽ thay thế tốt cho chỗ trống của Duy Mạnh. Trung vệ trẻ sinh năm 1999 được HLV Park Hang-seo điền tên trong cả 3 đợt tập trung của U22 lẫn ĐT Việt Nam.

Bầu Đức: ‘Thuê Kiatisak cũng chỉ để trụ hạng V-League’

(Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V League Awards V League Hà Nội Bùi Hoàng Việt Anh Duy Mạnh U22
Xem thêm