Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan nhận 'trái đắng' vì quay lưng với ĐTQG

Thứ sáu, 16/07/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái số 1 của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐTQG vì sợ mất vị trí ở CLB.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

ĐT Thái Lan gặp tổn thất về mặt lực lượng ở VL thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE khi không có sự phục vụ của Dangda, Theerathon hay Chanathip. Trong đó, sự vắng mặt gây ra nhiều tranh cãi nhất là trường hợp của Theerathon.

Hậu vệ này đã thẳng thắn từ chối phục vụ ĐTQG vì lý do không muốn mất vị trí tại Yokohama F. Marinos. Tuy nhiên, những gì mà Theerathon phải trải qua trong thời gian vừa rồi lại trái ngược lại với kỳ vọng mà cầu thủ này đặt ra.

Yokohama F. Marinos bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Ông Hideki Matsunaga được chọn lên làm HLV tạm quyền thay cho ông Angelos Postecoglou, sau khi vị chiến lược gia này chia tay Yokohama F. Marinos.

Tân HLV Hideki Matsunaga không còn tin dùng Theerathon. Vì vậy, cầu thủ trụ cột ĐT Thái Lan đã mất suất trong đội hình chính thức và gần như không được ra sân thi đấu ở J.League trong thời gian vừa qua.

Tuyển thủ Thái Lan rơi vào cảnh dở khóc dở cười sau khi từ chối lên ĐTQG 62117
Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐT Thái Lan ở VL thứ 2 World Cup 2022 (Ảnh: FAT)

Trong đó, trận gặp Tokushima, Kashiwa và Avispa, Theerathon Bunmathan phải ngồi trên băng ghế dự bị. Còn ở trận thắng 2-0 trước Sagan Tosu, hậu vệ trái số 1 của tuyển Thái Lan còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Ngoài ra, 3 trận kể trên, đội bóng Nhật Bản đều giành chiến thắng với tỷ số lần lượt là 1-0, 2-1, và 2-0. Vì vậy, không có lý do gì để HLV Hideki Matsunaga phải thay đổi đội hình mà ông đang tin dùng. Do đó cơ hội để Theerathon lấy lại suất đá chính là rất thấp.

"Thật tốt khi có nhiều sự cạnh tranh vị trí ở Yokohama F. Marinos khi bất kể ai cũng có thể thay thế. Tùy vào cơ hội và thời điểm, người đó phải nắm bắt. Tôi sẽ phải cố gắng duy trì thể lực và phong độ để được HLV trưởng mới trao cơ hội ở những trận đấu kế tiếp", Theerathon cho biết.

Trước đó, hậu vệ trái số 1 của ĐT Thái Lan cũng đã viết tâm thư sau khi vấp phải sự chỉ trích dữ dội của NHM: "Tôi phải xin lỗi những người yêu mến tôi khi khiến các bạn thất vọng. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn buồn lòng. Nhưng tôi vẫn mong mọi người tôn trọng quyết định trên (từ chối tập trung cùng ĐT Thái Lan - PV)".

 HLV Kiatisak lắc đầu 'ngao ngán' Công Phượng

 Báo Indo: 'Sợ đối đầu chúng ta nên Trung Quốc muốn gặp Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Theerathon ĐT Thái Lan Yokohama
Xem thêm