Quảng cáo

VFF tìm xong người thay thế, HLV Park đổi kế hoạch sang Campuchia

Thứ bảy, 26/02/2022 06:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ không sang Campuchia như dự kiến trước đó.

Theo kế hoạch được đưa ra trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ sang Campuchia để dự khán các trận đấu tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Đây được coi là cơ hội để nhà cầm quân người Hàn Quốc lựa chọn thêm những nhân tố nổi bật cho SEA Games 31.

Tuy nhiên, kế hoạch trên đã không thể diễn ra. Nguyên nhân được đưa ra là do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hiện tại, U23 Việt Nam đang phải đối mặt với "cơn bão" Covid-19. Thậm chí, có thời điểm, chúng ta đứng trước viễn cảnh bị xử thua 0-3.

Ngày 25/2, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ xuất hiện tại sân Quy Nhơn để theo dõi màn so tài giữa Bình Định vs Viettel. Trong đội hình của 2 đội có nhiều tuyển thủ ĐTQG như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài hay Lý Công Hoàng Anh,...

Đây chính là dịp để các cầu thủ khẳng định bản thân trong mắt HLV Park Hang Seo. Đồng thời, cơ hội lọt vào "mắt xanh" của thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng được trao cho những nhân tố khác.

VFF tìm xong người thay thế, HLV Park đổi kế hoạch sang Campuchia 114779
Viettel FC thắng trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán (Ảnh: CLB)

Ở trận đấu trên sân Quy Nhơn, Viettel FC đã giành chiến thắng trước Bình Định. Hoàng Đức chính là chủ nhân của pha kiến tạo cho đội trưởng Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới thủ thành Vũ Tuyên Quang.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Oman. Hiện, Các Chiến binh Sao vàng đang có 3 điểm sau 8 trận đã đấu.

Vừa qua, VFF đã tìm được ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam. Người được chọn là nhà cầm quân người Hàn Quốc Gong Oh Kyun.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Chiến đấu cho cúp vô địch

Highlights U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
park hang seo đt việt nam viettel fc u23 việt nam
Xem thêm