Quảng cáo

VIDEO: Đội bóng số 1 thế giới thua ngược, 'vỡ mộng' vô địch World Cup 2021

Thứ ba, 28/09/2021 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Bồ Đào Nha đã có màn ngược dòng vô cùng kịch tính trước đội bóng số 1 thế giới Tây Ban Nha để góp mặt ở bán kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Highlights Tây Ban Nha 2-4 Bồ Đào Nha (Nguồn: FIFA TV)

Bước vào trận tứ kết FIFA Futsal World Cup 2021, Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao hơn so với đối thủ do đang đứng thứ nhất trên BXH FIFA.

Futsal Tây Ban Nha có 2 bàn thắng dẫn trước ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, họ đã không bảo toàn được tỷ số khi để Bồ Đào Nha đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ công của Andre và Zicky.

Đến hiệp phụ, trước khi Pany ấn định tỷ số 4-2 cho Bồ Đào Nha thì cầu thủ bên phía Tây Ban Nha đã có tình huống đốt lưới nhà khi có pha đưa bóng vào lưới với quỹ đạo cực khó chịu. Đội bóng số 1 thế giới phải chấp nhận trận thua ngược đầy cay đắng, qua đó chấp nhận dừng bước ở vòng tứ kết.

VIDEO: Đội bóng số 1 thế giới gục ngã đầy cay đắng ở World Cup 2021 78314

Chia sẻ sau thất bại của futsal Tây Ban Nha, HLV Federico Vidal cho biết: "Ở trận đấu này, chúng tôi đã không có được may mắn. Tây Ban Nha đã dẫn trước 2 bàn, có cả những tình huống dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc đối thủ nhưng vẫn bị loại.

Toàn đội cũng đã phải nhận một bàn thua không đáng có. Chúng tôi không thể trách ai vì thất bại này, tôi và các cầu thủ cần nhìn lại những điểm chưa tốt để cải thiện trong các giải đấu sắp tới".

Về phía Bồ Đào Nha, họ sẽ thẳng tiến vào bán kết. Đối thủ của ĐT futsal Bồ Đào Nha là Kazakhstan.

HAGL giữ chân thành công 'người do Công Phượng giới thiệu'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha futsal tây ban nha futsal bồ đào nha futsal world cup
Xem thêm