Quảng cáo

Vừa bị kiện lên FIFA, Văn Lâm tiếp tục bị báo Thái 'đả kích'

Thứ bảy, 16/01/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Những rắc rối của Đặng Văn Lâm với Muangthong United luôn được truyền thông Thái Lan quan tâm trong thời gian gần đây.

Ngày 15/1, tờ Idoojung (Thái Lan) đã đăng tải 1 bài viết nhằm đả kích hành động thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm. Đáng chú ý, người viết đã đưa một người đồng đội của thủ thành Việt kiều ở Muangthong để khuyên Đặng Văn Lâm nên học theo cầu thủ này.

"Daisuke Sato chính là một tấm gương ở Muangthong để Đặng Văn Lâm phải học tập. Thời gian gần đây, sau 2 trận liên tiếp không có mặt ở đội hình đăng ký, Đặng Văn Lâm đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Điều đó cho thấy rõ ràng là anh muốn rời khỏi Muangthong. Điều này là trái ngược hoàn toàn với Daisuke Sato, ngôi sao mang hai dòng máu Nhật Bản và Philippines.

Dù thường xuyên phải dự bị ở những vòng đấu gần đây nhưng Daisuke Sato vẫn hành xử rất chuyên nghiệp. Anh tập luyện rất chăm chỉ mỗi ngày và quyết tâm chứng tỏ bản thân để được trao cơ hội thi đấu".

vlam Ảnh 1
Đặng Văn Lâm vắng mặt trong các buổi tập của Muangthong

Hiện tại, tương lai của Văn Lâm vẫn là 1 ẩn số khi có ít nhất 3 CLB đang đàm phán với anh là Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha).

Mới nhất, Đặng Văn Lâm còn vướng vào rắc rối khi Muangthong quyết kiện thủ môn này cùng người đại diện lên FIFA. Nếu Muangthong thắng kiện, Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu đến 6 tháng.

"Gần đây nhất, chính Daisuke Sato đã lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại Muangthong United để tiếp tục chứng tỏ bản thân và chiến đấu cùng CLB. Đó thực sự là điều đáng ngưỡng mộ với cầu thủ có dòng máu lai Nhật Bản.

Còn với Đặng Văn Lâm, chúng ta hãy cùng chờ xem tương lai của anh sẽ đi tới đâu", tờ Idoojung bình luận thêm.

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Hà Nội FC mất tiền vệ ĐTVN sau trận thua bẽ mặt trước Nam Định

VIDEO: Văn Lâm thẫn thờ sau sai lầm khiến Muangthong phải nhận bàn thua (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm Muangthong Văn Lâm
Xem thêm