Quảng cáo

Vừa được triệu tập lên ĐTQG, Văn Lâm đã 'mất tích' ở Nhật Bản

Thứ tư, 18/08/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Chiều ngày 18/8, CLB Cerezo Osaka có cuộc chạm trán với Sagan Tosu trong khuôn khổ Cup Hoàng đế Nhật Bản. Giống như những trận đấu trước đó, HLV Levir Culpi tiếp tục lựa chọn thủ môn kỳ cựu người Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon bắt chính trong khung gỗ.

Người dự bị cho Kim Jin-Hyeon là Kenya Matsui. Như vậy, kể từ khi trở về Nhật Bản sau AFC Champions League, Văn Lâm vẫn chưa được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm lên ĐT Việt Nam. Ngày 29/8, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB, thủ thành Việt kiều mới có thể bay thẳng từ Nhật Bản qua Saudi Arabia để hội quân cùng toàn đội.

Vừa được triệu tập lên ĐTQG, Văn Lâm đã 'mất tích' ở Nhật Bản-69940
Đặng Văn Lâm liên tục không được đăng ký thi đấu tại CLB

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để luyện tập và thể hiện mình trong mắt HLV Park Hang Seo. Nhiều NHM bày tỏ sự lo ngại cho khả năng bắt chính của Văn Lâm ở trận gặp Saudi Arabia.

Lần gần nhất mà Đặng Văn Lâm khoác áo ĐT Việt Nam là từ năm 2019 trong trận gặp Thái Lan tại VL thứ 2 World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình.

Kể từ khi gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm mới có 2 trận được ra sân. Trước đó, ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, Văn Lâm đã không thể góp mặt do liên quan đến 1 ca nhiễm Covid-19 ở CLB.

Khi đó, người được HLV Park Hang Seo trao cơ hội là Bùi Tấn Trường. Ngoài trường hợp của Văn Lâm, ĐT Việt Nam cũng đang có 1 cầu thủ khác chưa thể hội quân là Nguyễn Công Phượng.

Báo Trung Quốc coi Việt Nam là 'thần may mắn'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Lâm ĐT Việt Nam Cerezo Osaka Park Hang Seo
Xem thêm