Quảng cáo

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

Thứ hai, 04/01/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngoại binh của CLB TPHCM - Jose Ortiz sẽ gia nhập 1 CLB tại Colombia sau khi đền bù hợp đồng.

Jose Ortiz bất ngờ đề xuất nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo CLB TPHCM vì lý do cá nhân. Chân sút đắt giá nhất V-League đã bay đến Colombia ngay trong đêm.

Theo truyền thông Colombia đưa tin, Jose Ortiz sẽ khoác áo CLB Deportes Tiloma ở giải VĐQG Colombia với mức lương thưởng chưa được tiết lộ.

"Xin chào mọi người, tôi là cầu thủ mới của Deportes Tiloma. Cảm ơn Chúa đã trao cho tôi cơ hội với bóng đá Colombia một lần nữa. Chúc các bạn một năm mới an lành, chúng ta sẽ gặp nhau sớm", cựu tiền đạo của CLB TPHCM phát biểu.

Trước khi đến CLB TPHCM, Jose Ortiz từng chơi 19 trận cho CLB Millonarios ở giải VĐQG Colombia. Sau đó, Jose Ortiz đã đồng ý cùng người bạn đồng hương là Ariel Rodriguez đến Việt Nam. Tuy nhiên, cả 2 ngoại binh triệu đô của CLB TPHCM đều không thể hiện được như kỳ vọng ban đầu.

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới Ảnh 1
Jose Ortiz chọn trở lại Colombia thi đấu dù được CLB TPHCM giữ lại

Theo chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt, Jose Ortiz là cầu thủ đắt giá nhất V-League khi có giá 650.000 euro (tương đương khoảng 18,5 tỷ đồng). Xếp ngay sau đó là Lee Nguyễn với giá trị chuyển nhượng 450.000 Euro (khoảng 12 tỷ đồng).

Với sự ra đi của Jose Ortiz và Ariel Rodriguez, đội chủ sân Thống Nhất chỉ còn duy nhất 1 ngoại binh trong đội hình là Pape Diakite. Nhiều đồn đoán cho rằng, CLB TPHCM đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với ngoại binh người Brazil để chuẩn bị cho mùa giải mới năm 2021.

"Chiến hạm đỏ" cũng đang đếm từng ngày để chào đón sự xuất hiện của cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 1. Như vậy, HLV Mano Polking sẽ không có sự phục vụ của Lee Nguyễn ở vài vòng đấu đầu của V-League do tiền vệ này phải thực hiện quá trình cách ly theo quy định.

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

CLB TPHCM chiêu mộ ngoại binh từng tham dự UEFA Champions League

VIDEO: HLV Mano Polking tập chiến thuật cho CLB TP.HCM. Nguồn: Youtube CLB

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Ortiz clb tphcm
Xem thêm