Quảng cáo

Chi tiết Kia K3 Premium 2.0L vừa được bổ sung, giá 689 triệu đồng

Thứ sáu, 10/12/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Kia K3 Premium 2.0L là phiên bản cao cấp nhất được Thaco bổ sung nhằm tăng sức cạnh tranh với Mazda 3, Corolla Altis.

Kia K3 Premium có giá niêm yết 689 triệu đồng, phiên bản hoàn toàn mới này sở hữu rất nhiều điểm cộng, đặc biệt là trang bị tính năng tiện ích với sự xuất hiện của hàng loạt công nghệ thông minh.

Kia-K3-Premium

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến màn hình giải trí đa phương tiện kích thước lên đến 10.25 inch ở khu vực trung tâm bảng táp lô.

Kia-K3-Premium-1

Không chỉ có kích thước lớn nhất phân khúc sedan cỡ C, màn hình này còn được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp như Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth.

Kia-K3-Premium-4

Bên cạnh đó, không gian nội thất của K3 Premium 2.0 mới cũng thu hút khách hàng khi kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và sự hữu dụng. Xe trang bị ghế ngồi bọc da 2 tông màu thời trang.

Ngoài ra, với ghế lái chỉnh điện, tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí, khách hàng có thể khởi đầu hành trình một cách dễ dàng với vị trí ngồi lý tưởng đã được cài đặt trước.

Kia-K3-Premium-3

Đặc biệt, ghế lái và ghế hành khách trước của Kia K3 được trang bị tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi, giúp người lái và bạn đồng hành cảm thấy thoải mái hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Kia-K3-Premium-2

Đây là tính năng duy nhất trong phân khúc được trang bị trên Kia K3. Đây đều là những trang bị hiếm thấy ở phân khúc xe sedan cỡ C.

Ở khả năng vận hành, K3 2.0 Premium sử dụng động cơ xăng, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 192 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Kia-K3-Premium-5

Đáng chú ý, phiên bản mới này được KIA trang bị 4 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Sport và Smart; được tùy chỉnh thông qua nút bấm “Drive Mode”, giúp xe cân bằng giữa hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Honda City 2022 hatchback chính thức ra mắt, giá từ 412 triệu đồng

Giảm 144 triệu, SUV cỡ B này rẻ hơn Vios, Accent khiến khách Việt xôn xao

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia K3 Kia K3 Premium 2.0L
Xem thêm