Quảng cáo

Doanh nhân Chương Tailor tậu Rolls-Royce Ghost gần 9 tỷ đồng

Thứ sáu, 18/12/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Vị đại gia trong ngành thời trang Chương Tailor vừa bổ sung chiếc Rolls-Royce Ghost và garage xe sang của mình.

Được mệnh danh là “ông trùm” ngành thời trang tại Việt Nam, hình ảnh ông Dương Văn Chương (Chương Tailor) mặc vest đi Range Rover và ăn uống trên du thuyền hạng sang đã quá quen thuộc với nhiều người.

Ảnh 5

Mới đây, ông chủ thương hiệu Chương Tailor đã mạnh tay chi gần 9 tỷ đồng để tậu chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010 làm phương tiện đi lại. Được biết, đây là một trong những chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Ảnh 3

Rolls-Royce Ghost 2010 được trang bị động cơ V12 tăng áp 6,6 lít đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, khả năng hoạt động của Ghost vượt qua cả Phantom với công suất đầu ra đạt 563 mã lực, có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h dừng ở 4,8 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Ảnh 4

Lượng nhiên liệu tiêu thụ ước tính khoảng 13,6 lít/100km trên đường cao tốc kết hợp với đường trong thành phố.

Ảnh 2

Trước khi tậu Rolls-Royce Ghost, ông Chương Tailor còn được giới chơi xe sang biết đến khi sở hữu một chiếc Land Rover Range Rover Autobiography trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Ảnh 1

Vào đầu năm nay, trong một lần sơ suất ông Chương đã bị kẻ trộm “vặt” mất cặp gương chiếc Range Rover Autobiography này, ước tính giá trị thiệt hại khoảng 240 triệu đồng.

Diễn viên Hồng Đăng tậu VinFast Lux SA2.0

Toyota Fortuner 2021 được trang bị động cơ V6, sức mạnh ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chương Tailor Dương Văn Chương Rolls-Royce Ghost
Xem thêm